Âm Nhạc

Sau Charli XCX, V và JHope (BTS) tiếp tục 'bắt tay' với một nữ ca sĩ Âu Mỹ trong ca khúc mới: Lần này sẽ là ai?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây tiếp tục là một thông tin khiến fan Kpop và US-UK đứng ngồi không yên.

Hôm nay, thông tin về việc nữ ca sĩ Zara Larsson sẽ góp giọng trong ca khúc mới của V và JHope (BTS) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đây tiếp tục là một ca khúc nằm trong tựa game BTS World. Trước đó, cũng từng xuất hiện nhiều tin đồn về việc BTS sẽ collab với một số nghệ sĩ Âu Mỹ trong dự án album nhạc chủ đề của tựa game này, tuy nhiên cái tên Zara Larsson chưa từng được đề cập tới. Và bất ngờ hơn nữa là ca khúc cũng đã được ra lò ngay trong buổi chiều hôm nay.

sdfg

Zara Larsson hợp tác cùng với V và JHope trong ca khúc lần này.

Sau khi Jin Jimin và Jungkook hợp tác với Charli XCX trong ca khúc Dream Glow, thì lần này sẽ tới lượt V và JHope sẽ kết hợp cùng Zara Larsson trong A Brand New Day. Ban đầu đây là một sáng tác của nhạc nghĩ người Anh Mura Masa dành riêng cho hai thành viên của BTS, sau đó anh đã quyết định ngỏ lời mời Zara góp giọng trong dự án lần này và đã nhận được cái gật đầu từ cô nàng.

Ca khúc mang giai điệu vui tươi cùng với phần hòa âm phối khí với những nhạc cụ dân gian tạo cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, giọng hát của Zara Larsson, V và JHope đã được khai thác triệt để trong ca khúc lần này với những nốt cao ấn tượng. Đây tiếp tục là một sản phẩm đáng nghe nằm trong dự án album nhạc chủ đề của tựa game BTS World.

A Brand New Day - Zara Larsson, V, JHope (BTS)

Zara Larsson là một ca sĩ nổi tiếng người Thụy Điển, năm 2017 cô nàng đã khiến làng nhạc chao đảo với bản hit Symphony hợp tác cùng ban nhạc Clean Bandit. Cô nàng được đánh giá là một trong những giọng ca thực lực của lớp ca sĩ trẻ nhờ chất giọng cao vút và kỹ thuật ổn định. Ngoài Symphony, Lara Larsson cũng có nhiều bản hit khác như: Lust Life, Uncover, Never Forget You,…

sdfgh

Nữ ca sĩ Zara Larsson.

Xem thêm: BTS kết hợp Charli XCX trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất