Âm Nhạc

Sau BTS, Big Hit rục rịch kế hoạch ra mắt boygroup mới vào năm 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vậy là Big Hit sắp sửa đón chào 1 boygroup mới sau 6 năm!

Ngày 27/11, cộng đồng fan Big Hit nhận được tin vui bất ngờ khi có tin đồn công ty đang lên kế hoạch ra mắt 1 nhóm nhạc nam mới. Theo đó, boygroup dự kiến gồm 5 thành viên sẽ ra mắt vào năm 2019.

Big Hit Entertainment xác nhận ra mắt nhóm nhạc nam mới vào năm 2019.

Big Hit sau đó cũng lên tiếng xác nhận: “Đúng là chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nam mới, dự kiến debut vào đầu năm 2019”. Tuy nhiên, đại diện công ty khẳng định số lượng thành viên, concept hay những chi tiết khác của nhóm vẫn chưa được quyết định. Mọi thông tin về nhóm nhạc mới sẽ được công bố vào một ngày không xa.

Đây là thế hệ đàn em tiếp bước BTS sau 6 năm.

Vậy là, Big Hit đã quyết định chào đón nhóm nhạc nam tiếp theo sau 6 năm, kể từ khi BTS ra đời vào 2013. Với sự tỏa sáng vượt bậc về mọi mặt, bứt phá khỏi phạm vi châu Á, người hâm mộ “vừa mừng vừa lo” bởi đây chắc hẳn sẽ là thách thức lớn với công ty: vừa tạo ra một nhóm nhạc hoàn hảo, không thua kém người đi trước, vừa phải có chất riêng, tránh bị trùng lặp, trở thành “bản sao” của BTS.

Dẫu sao đi nữa, các fan luôn mong đợi nhóm nhạc mới sẽ ra mắt thật thành công, tiếp bước đàn anh chinh phục đỉnh cao âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất