Âm Nhạc

Sau Bieber, P!nk đến lượt Demi và Nick Jonas xác nhận góp giọng vào 'đại tiệc' âm nhạc này!

Chia sẻ

Sau Justin Bieber, P!nk thì hàng loạt sao được xác nhận góp giọng tại sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards 2016, mới đây nhất là Demi Lovato, Nick Jonas và Tove Lo. 

Billboard Music Awards (BBMAs) là lễ trao giải âm nhạc chất lượng do bảng xếp hạng uy tín Billboard tổ chức thường niên được chú ý nhất thế giới, sẽ diễn ra vào ngày 22/5 (giờ địa phương). Đến với lễ trao giải năm nay, ngoài những trận cạnh tranh khốc liệt tại các hạng mục giải thưởng thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ trên sân khấu cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông.

ava BBBMAs

Nick Jonas và Demi Lovato hiện đang tham gia cùng nhau trong tour diễn riêng, một trong những tour lớn nhất mùa hè này và sắp tới họ sẽ tiếp tục chạm mặt nhau trên sân khấu BBMAs, dù là ở những tiết mục riêng. Cậu em út nhà Jonas sẽ kết hợp cùng Tove Lo với sản phẩm âm nhạc mới nhất của hai người: Close, vừa cho ra mắt MV vào tháng trước. Còn nàng “gà cưng” Disney cũng mang ca khúc hit rất hợp thời lên sân khấu: Cool for The Summer. 

Cool for The Summer - Demi Lovato:

Cùng với đó, Justin Bieber, Á quân đề cử tại giải năm nay với 12 lượt góp mặt trong các hạng mục, cũng sẽ mashup một single hit cũ Sorry và single sắp ra mắt Company. Nếu không có thêm những sự xuất hiện “to lớn” khác, đây có thể sẽ là tiêu điểm spotlight của đêm hôm ấy. 

Company - Justin Bieber:

P!nk trước đó là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia, sẽ trình diễn ca khúc mới nhất Just Like Fire, OST của phim Disney: Alice Through the Looking Glass

Ngoài ra còn có các nghệ sĩ như: The Go-Go's, DNCE, Shawn Mendes,… cũng sẽ góp phần khuấy động sân khấu đêm 22/5.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất