Âm Nhạc

Sau bao năm, khoảnh khắc bộ đôi 'Giang - Hồ' chăm lo dàn trò Kids vẫn khiến netizen xao xuyến thế này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những khoảnh khắc yêu thương của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dành cho các bé đang nhận được sự quan tâm, thích thú từ khán giả.

Mới đây, MV Rước đèn tháng tám với sự tham gia của Huấn luyện viên The Voice Kids Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng dàn Quán quân và Á quân các mùa như Gia Hân, Ngọc Ánh, Nhã Thy, Thanh Ngân, Nhật Minh, Thụy Bình, Quang Anh và rapper R.Tee đã chính thức lên sóng tạo được nhiều sự chú ý của khán giả.

MV muốn truyền tải thông điệp Trung Thu là ngày Tết rất đặc biệt dành cho các em nhỏ và dù dàn thiên thần nhí dù là ngôi sao trên sân khấu, có một cuộc sống khác biệt với những bạn cùng trang lứa nhưng vẫn là trẻ thơ và cần một Trung Thu đúng nghĩa. Và các em nhỏ rất cần có một Trung Thu ý nghĩa cho riêng mình.

Hình ảnh các thí sinh The Voice Kids các mùa trong MV.

MV Rước đèn tháng tám

Ngoài sự xuất hiện của những “cựu” thí sinh nhí tài năng với hình ảnh trưởng thành mà người xem khó nhận ra thì bộ đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng là những người tạo được điểm nhấn đặc biệt trong MV. Có thể thấy rằng, Sau 5 năm trở thành người bố người mẹ thứ hai của các tài năng nhí, khi xuất hiện bên những đứa con của mình, họ vẫn luôn hết mực yêu thương, trao cho các bé ánh mắt và cử chỉ đầy trìu mến. Cùng xem những khoảnh khắc của cặp đôi Giang - Hồ trong MV khiến khán giả như nhớ về các mùa The Voice Kids đầy thành công.

Cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Luôn là những người đứng sau lo lắng cho các con.

Và dành một món quà thật bất ngờ cho các bé nhân dịp trung thu.

“Nhận quà nào các con!”.

Khi thầy nghiêm khắc cũng rất “đáng sợ”…

Nhưng rồi lại nở nụ cười hạnh phúc bên các con thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất