Âm Nhạc

'Sau bao năm' Khắc Việt vẫn không quên được người yêu cũ

Hương Ngân
Chia sẻ

Một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới Khắc Việt ấp ủ khá lâu vừa được gửi tặng người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, nhiều cô gái không khỏi rơi nước mắt khi biết tin Khắc Việt sẽ lấy vợ vào cuối năm nay. Được biết, vợ sắp cưới của nam ca sĩ là một DJ ở Hà Nội vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng. Mặc dù quen nhau được hơn 7 năm nhưng chỉ 1 năm trở lại đây cả hai mới chính thức hẹn hò.

Dù khá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng Khắc Việt vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho từng sản phẩm âm nhạc mới. Và ngày 21/7, nam ca sĩ chính thức cho ra mắt MV mang tên Sau bao năm như món quà đặc biệt gửi tặng khán giả thân thương của mình.

MV Sau bao năm của Khắc Việt.

Sau bao năm nói về sự chung thủy một chàng trai trong tình yêu. Dù đã chia tay bạn gái nhiều năm rồi nhưng những hình ảnh và ký ức về cô gái ấy vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí chàng trai này.

Khắc Việt chia sẻ: “Sau bao năm là một cảm xúc bất chợt thoáng qua được tôi sáng tác cách đây hơn 2 năm. Lúc ấy, tôi đang trong tình trạng “độc thân”, đi ăn uống hay đi chơi nhìn những người bạn mình hạnh phúc bên vợ, bạn gái bản thân cũng thấy hơi chạnh lòng. Mặc dù cũng có nhiều cô gái muốn tiến tới với mình, họ rất tốt tính nhưng khi ấy tôi không thấy có sự đồng cảm hay hòa hợp tính cách với ai nên đành xin lỗi và từ từ chờ duyên tới.

Dù đã chia tay nhưng Khắc Việt không thể quên được người cũ…

Những cảnh quay vô cùng lãng mạn của Khắc Việt.

Khắc Việt luôn là chàng trai may mắn khi có những cô bạn diễn xinh đẹp trong MV.

Được biết, vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc này, Khắc Việt sẽ trở lại với các tour diễn trong nước và lưu diễn ở nước ngoài như: Anh, Úc, Mỹ, Canada. Ngay sau khi lưu diễn trở về, anh tiếp tục cùng ê-kíp của mình thực hiện 3 sản phẩm âm nhạc nữa, trong đó có một sản phẩm do công ty của Khắc Hưng em trai ruột Khắc Việt thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất