Âm Nhạc

Sau bao năm các shipper lại 'rần rần' bức ảnh chụp chung Sơn Tùng - Isaac

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc của hai ca sĩ xuất hiện cùng nhau khiến các fan tim như "loạn nhịp".

Mới đây, hình ảnh bé Su Hào (con trai nam ca sĩ Tuấn Hưng) bẽn lẽn, ngại ngùng một cách đáng yêu khi được chụp ảnh cùng thần tượng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Thế nhưng, sau tất cả điều làm các fan để ý hơn lúc nào hết chính là sau bao năm, cuối cùng có thể thấy được một tấm hình Sơn Tùng M-TPIsaac chụp chung với nhau. Chính điều này làm những ai yêu mến, “ship” hai chàng ca sĩ điển trai tài giỏi này lòng như “lửa đốt” khi máu “hủ nữ” lại thêm một lần nữa trỗi dậy.

Nhìn tấm hình này, có lẽ các fan chỉ đang tưởng tượng ra một gia đình hạnh phúc mà thôi.

Trước đó, những lần Sơn Tùng - Isaac chạm mặt nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật cũng khiến người hâm mộ trở nên xuýt xoa và phấn khích tột độ. Khoảnh khắc khẽ thì thầm vào tai hay trao cho nhau nụ cười bỗng chốc trở thành một nguồn cảm hứng bất tận để các fan chế ảnh. Cùng ngắm nhìn lại những tấm hình được cộng đồng mạng truyền tay nhau về giây phút có 1-0-2 của hai chàng trai ca sĩ có lực lượng fan hùng hậu này.

Trong chương trình The Remix 2015, Sơn Tùng và Isaac đã có dịp tham gia và đứng chung trên một sân khấu. Khoảnh khắc đứng cạnh nhau và trò chuyện thân mật khiến các fan trở nên “phát cuồng”.

Tại Lễ trao giải Làn sóng xanh, một lần nữa cơn sốt tại The Remix một lần nữa lại quay trở lại khi cả 2 cùng nhau xuất hiện.

Sơn Tùng và Isaac đều rất tự nhiên, thoải mái trò chuyện cùng nhau.

Và từ đó một loạt ảnh chế bất ngờ xuất hiện khiến trái tim các “hủ nữ” như “héo mòn”:

Chỉ từ tên bài hát của hai ca sĩ cũng khiến các fan vẽ nên ngay một đoạn hội thoại ngọt ngào.

Cùng chụp hình selfie…

… hay là diện “đồ đôi” cũng khiến các fan “ấm lòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất