Âm Nhạc

Sau 9 năm ngừng hoạt động, SS501 - huyền thoại KPop một thời sẽ tái hợp vào 2019?

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ của 5 chàng trai SS501.

Mới đây nhất, cựu thành viên SS501 là Park Jung Min đã khiến các fan vô cùng phấn khích khi anh chàng đăng tải bức ảnh chụp chung với các thành viên khác. Đặc biệt, tuy không có xự xuất hiện của Kim Hyun Jong nhưng ở phần chú thích, Jung Min viết: “Mọi người hội ngộ vào 2019!! #TuyệtVời, #ThúVị, #VuiMừng. Một bữa tiệc năm mới giản dị. Và Hyun Joong sẽ sớm trở về với chúng tôi.” Bức ảnh chụp chung kèm dòng trạng thái này của Jung Min khiến các fan vô cùng phấn khích vì sau bao nhiêu đồn đoán, SS501 rất có thể sẽ tái hợp trong năm 2019.

4 thành viên SS501 đi ăn và không quên nhắc nhẹ rằng Hyun Joong sẽ sớm trở lại với nhóm.

Có lẽ nếu là fan K-Pop lâu năm thì ai cũng biết SS501 là một trong những nhóm nhạc K-Pop thế hệ 2 vĩ đại nhất với loạt bản hit như Déja Vu, I'm Your Man, Love Like This, Love Ya,… Và có một ca khúc huyền thoại của nhóm mà chắc chắn ai cũng từng nghe qua: Because I'm Stupid - nhạc phim Boys Over Flower.

Bạn chắc chắn đã từng nghe qua ca khúc đình đám một thời này rồi đúng không?

Tuy chưa từng tuyên bố chính thức tan rã nhưng SS501 đã ngừng hoạt động từ năm 2010 sau khi hết hạn hợp đồng với công ty DSP Entertainment. 5 thành viên đã kí hợp đồng với các công ty khác nhau và theo đuổi sự nghiệp riêng của bản thân.

Tuy đã 9 năm ngưng hoạt động nhưng chưa một thông tin nào xác nhận nhóm đã tan rã.

Vào năm 2017, trang Naver từng đưa tin nhóm dự định sẽ phát hành album mới với đầy đủ 5 thành viên vào tháng 12/2018 sau khi Kim Hyung Joon xuất ngũ. Các thành viên cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Thế nhưng vì một lí do nào đó, SS501 vẫn im hơi lặng tiếng cho đến tận bây giờ. Sau khi bức ảnh úp mở của Jung Min được đăng tải, người hâm mộ càng tin rằng, tuy có hơi chậm trễ nhưng các anh chàng vẫn giữ lời hứa năm nào và sẽ sớm cùng nhau trở lại K-Pop trong năm 2019.

Người hâm mộ của SS501 đang rất phấn khích với bức ảnh úp mở về sự trở lại của nhóm

Liệu SS501 sẽ tái ngộ và tiếp tục khuynh đảo K-Pop môt lần nữa? Hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất