Âm Nhạc

Sau 9 năm, cổ tích viên mãn gọi tên Miley Cyrus và Liam Hemsworth…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Để có thể cùng nắm tay nhau bước đến lễ đường thì không phải là điều dễ dàng Miley và Liam nhỉ?

Dõi theo chuyện tình của nàng công chúa Miley Cyrus và chàng hoàng tử Liam Hemsworth cũng đã lâu, hẳn là một hành trình nhiều gian nan và thử thách đúng không nào? Nếu bạn yêu mến họ, bạn sẽ không khỏi lo lắng vì những lần hợp tan của họ và ắt hẳn giờ đây, nỗi lo lắng ấy sẽ không còn nữa vì chuyện tình nhiều sóng gió này cuối cùng cũng đã có một cái kết đẹp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chặng đường 9 năm yêu nhau quả rất dài nhưng đích đến vẫn ở bên nhau là điều rất khó!

The Last Song chính là chất xúc tác hoàn hảo đã dệt nên chuyện tình ngọt ngào này. Họ lần đầu gặp gỡ nhau vào tháng 6/2009 tại phim trường rồi cũng phải lòng nhau từ đó. Một Ronnie nổi loạn, cá tính, luôn gai góc và lạnh lùng đã dần bị chàng trai ấm áp Will chinh phục. Giữa những khó khăn của gia đình và hiểu lầm, Ronnie và Will vẫn vượt qua và có một kết thúc đẹp. Câu chuyện cổ tích ấy cũng đến cả trong đời thực! Ai biết được rằng khoảnh khắc họ đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển lại không phải vì một vai diễn nào cả mà là chính họ. Họ phải lòng nhau thật rồi!

Họ đã phải lòng nhau từ The Last Song mất rồi!

Chẳng rõ vì sao mà chuyện tình này lại thật giống với The Last Song đến thế…

Họ công khai yêu nhau vào thời điểm The Last Song chính thức ra mắt vào tháng 3/2010 nhưng chưa được bao lâu thì đã vội vàng chia tay vào tháng 8. Những tưởng câu chuyện “phim giả tình thật” đến đây là kết thúc nhưng không, một tháng sau khi chia tay, họ đã bị paparazi bắt gặp khoảnh khắc hôn nhau say đắm trên xe. Nụ hôn ấy chưa ngọt ngào được bao lâu thì một tháng sau đó, họ lại chia tay thêm lần nữa.

Công khai yêu nhau chưa bao lâu thì cặp đôi chưa tròn đôi mươi đã hợp tan 2 lần.

Tuổi trẻ bồng bột ấy mà…

Chia tay chàng lãng tử Liam Hemsworth chưa lâu thì một tháng sau đó, Miley Cyrus đã bắt đầu có những bước chuyển mình trong hình tượng của mình khi cô nàng xuất hiện trong tiệc sinh nhật tuổi 18 với trang phục gợi cảm. Thế nhưng, điểm mấu chốt của bữa tiệc mà ai nấy cũng gai mắt và khó chịu ra mặt chính là những hành động tình tứ thái quá của nàng Miley và chàng trai mới toanh Avan Jogia.

Một “gái hư” bắt đầu hình thành dần từ sau 2 lần chia tay với Liam.

Chàng trai tiếp theo mà cô nàng “tấn công” sau khi chia tay Liam Hemsworth là nam diễn viên Josh Bowman đóng cùng Miley trong So Undercover. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc thân mật với nhau trong công viên vào tháng 2/2011. Chuyện “phim giả tình thật” của Miley Cyrus lại tiếp tục khiến mọi người ngã ngửa. Thế nhưng…

Những cuộc yêu chóng vánh không phải là cách tốt nhất để quên Liam, Miley nhỉ?

Rồi Josh Bowman cũng được Miley nhanh chóng đưa vào quên lãng khi một tháng sau, Miley và Liam lại thêm lần nữa đến bên nhau. Và cũng ít lâu sau đó vào tháng 6/2012, cặp đôi này đã đính hôn. Tuổi trẻ mà, yêu đương sẽ có nhiều thử thách và vấp ngã. Ở cái tuổi ngấp nghé bước sang 20, tình yêu của Miley và Liam còn lắm những bồng bột. Vì thế nên khi họ đính hôn, người người dù chúc phúc nhưng cũng không khỏi lo lắng vì cả hai còn quá trẻ, thử thách ngoài kia còn nhiều lắm. Dù biết rằng nhìn cái cách họ trìu mến nhìn nhau và những hành động lãng mạn là thật lòng nhưng dẫu sao vẫn còn bồng bột lắm. Yêu đương vội vàng, chia tay vội vàng, đính hôn vội vàng thì đừng mong một chuyện tình lâu bền êm ả!

Ở cái tuổi đôi mươi này, chuyện đính hôn không hẳn là chuyện tốt đâu Miley à…

Giống như một bản nhạc, chuyện tình nào cũng sẽ có lúc thăng lúc trầm.

Và đúng như những gì mà mọi người lo lắng, cặp đôi Miley và Liam cùng mối tình tuổi teen bồng bột đã không vượt qua được thử thách. Họ bắt đầu những lần giận hờn, tranh cãi và đến cuối cùng, cặp đôi đã hủy hôn hơn một năm sau đó. Nhìn cách mà nàng Hannah Montana năm nào của chúng ta thay đổi một cách chóng mặt khi thẳng thừng bỏ đi hình tượng cô nàng đáng yêu để trở thành một Miley quái đản, gợi cảm đến độ khiếm nhã thì đủ biết cú sốc chia tay này lớn đến cỡ nào và anh chàng Liam Hemsworth thực sự rất quan trọng trong cuộc sống của cô. Buồn bã, dằn xé, đau đớn tột cùng, đó là những gì bạn sẽ được thấy trong Wrecking Ball cũng chính là nỗi lòng của cô…

Một Wrecking Ball đầy đau đớn và dằn xé từ sau chấn thương to lớn trong chuyện tình yêu với Liam Hemsworth.

Rồi một năm sau đó, khi Liam Hemsworth vẫn bình lặng sau mối tình nhiều vết thương này thì Miley Cyrus vẫn tiếp tục mang một cá tính nổi loạn và lập dị đến với chàng bạn trai mới Patrick Schwarzenegger. Chuyện tình Piley chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 tháng thì đường ai nấy đi!

Lại một chàng trai khác lướt ngang đời Miley Cyrus…

Đến năm 2016, Miley và Liam đã quay lại với nhau lần thứ tư, thậm chí cô còn chuyển đến sống cùng Liam ở Malibu. Lần trở lại này ắt hẳn giữa cả hai đã học được rất nhiều điều: sự trân trọng, sự cảm thông và sự thấu hiểu. Rồi dần dần, người ta được nhìn thấy một cô nàng Miley Cyrus ngoan hiền hơn, cởi bỏ hình tượng phản cảm, ngổ ngáo của một “gái hư” và hành động điên rồ như dạo trước nữa. Trở lại với Liam Hemsworth, Miley đã biết ý thức được giá trị của tình yêu là gì!

Và rồi, kết thúc chặng đường dài đầy gian nan của chuyện tình 9 năm này là một đám cưới ấm áp!

“Bạn yêu người bạn yêu, bạn sẽ không thể nào lựa chọn điều này được” - đó là những lời chân thành từ chàng diễn viên trẻ Liam và ắt hẳn cũng là điều mà Miley Cyrus muốn nói. Giữa bao sóng gió, cuối cùng điều ngọt ngào cũng đã đến với cả hai khi họ lần nữa trở về bên nhau. Hiện tại, chuyện tình thăng trầm 9 năm của họ đã đi đến kết cục viên mãn nhất khi họ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường và mong chờ một tương lai tốt đẹp. Mong rằng chuyện tình này sẽ ngọt ngào mãi như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất