Âm Nhạc

Sau 3 ngày, 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng vẫn đạt thành tích xuất sắc không ngờ!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hiện tại, "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP thật sự vẫn chưa có đối thủ!

Sau khi nhận tin vui rằng Nơi này có anh đã vươn lên đứng đầu BXH những MV được xem nhiều nhất trong ngày trên thế giới, đến hôm nay, đã 3 ngày kể từ khi ra mắt, Sơn Tùng vẫn chễm chệ trong top 5 đầu bảng (chỉ chịu thua 1 Ed Sheeran đang “bá đạo” tại US-UK hay “nữ hoàng nhạc Latin” Shakira) và đồng thời, “bom tấn” này vẫn đứng đầu top thịnh hành của Việt Nam. Hiện tại MV Nơi này có anh đã chạm ngưỡng hơn 20 triệu lượt xem một cách nhanh như “điện giật” và vẫn đang tiếp tục tăng đều, chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiện tại, Nơi này có anh vẫn đang sánh ngang với các tên tuổi lớn quốc tế.

Và tất nhiên, vị trí đầu trên tab thịnh hành phải nhường chỗ cho Sơn Tùng.

Điều này thật sự là một niềm vui khó tả đối với khán giả Việt nói chung bởi đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Vpop đạt được thứ hạng cao đến như vậy khi xét ở tầm vóc quốc tế. Chưa kể, cách đây 2 tháng, Lạc trôi của Sơn Tùng cũng làm được điều tương tự khiến tất cả bất ngờ khi nhanh chóng tiến thẳng lên vị trí thứ 8, vượt cả những Rihanna hay Justin Bieber.

Riêng với Sơn Tùng, đây là sản phẩm đáng để anh có thể “vỗ ngực” la to một cách đầy tự hào dành cho thành công vang dội do chính anh cùng ekip công ty riêng của mình thực hiện từ A đến Z. Hi vọng rằng với đà này, những con số ấn tượng ấy sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục “bay cao bay xa” trong khoảng thời gian sắp tới.

MV Nơi này có anh

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất