Âm Nhạc

Sau 3 năm im ắng, cuối cùng Uyên Linh cũng chịu 'nhá hàng' MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sẽ có một Uyên Linh đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều trong sản phẩm này.

Sau gần 3 năm có phần “im hơi lặng tiếng”, Uyên Linh đã chính thức giới thiệu tới người hâm mộ dự án âm nhạc mới toanh của mình - teaser MV Bài hát của em. Được báo chí và khán giả yêu quý gọi tên “Người hát tình ca”, bởi vậy nên MV Bài hát của em từ Uyên Linh cũng nằm chung với định hướng và lựa chọn đó. Tuy nhiên, hứa hẹn được thể hiện ở một cấp độ “sâu đậm” hơn. Không chỉ về mặt hình ảnh, mà còn là về cách hát, về thái-độ-hát.

Teaser MV Bài hát của em

Từ những hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ và ê-kíp tung ra trong teaser MV, có thể thấy một Uyên Linh vẫn giản dị nhưng nay đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều.

MV lấy bối cảnh một nhà hát cũ bỏ hoang, với những cảnh quay kho nhạc cụ cũ, giấy nhạc đã ố màu, hành lang, khán phòng với hàng ghế dài không người…

Kết thúc MV, Uyên Linh mở cánh cửa nhà hát và bước vào vùng ánh sáng, như đã thấy rõ một sự lựa chọn mới, một hành trình mới của bản thân.

Nói về ca khúc Bài hát của em, Uyên Linh chia sẻ rằng ngay từ lúc nghe demo cô đã yêu thích và quyết định chọn ca khúc này vào CD mới.

Hy vọng đây sẽ là một “phát súng” đầu tiên thành công để album Portrait phát hành sau đó sẽ là một ấn phẩm văn hóa - nghệ thuật được tìm mua và yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất