Âm Nhạc

Sau 2 tuần, hit 'đi đâu cũng nghe' của Hương Tràm vẫn ‘không đối thủ’ ở Vpop

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

"Em gái mưa" - Hit mới nhất của HLV Giọng hát Việt nhí 2017 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau 2 tuần phát hành.

Ballad vẫn luôn là dòng nhạc dễ chinh phục khán giả nhất dù ở bất cứ thời điểm nào. Vậy khi quán quân Giọng hát Việt với chất giọng vừa nội lực vừa giàu xúc cảm kết hợp với “thánh sầu” chuyên trị những bản ballad “thấu đến tâm can” thì kết quả sẽ ra sao? Câu trả lời chính xác nhất cho đến thời điểm này: Em gái mưa - “thành phẩm” của cú bắt tay giữa Hương Tràm + Mr. Siro đã thống trị Vpop suốt 2 tuần rồi và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt!

MV Em gái mưa

Cùng điểm lại loạt thành tích khủng của Em gái mưa sau hơn 2 tuần phát hành:

#1 trending Youtube

Đây quả là thành tích đáng tự hào đối với Hương Tràm nói riêng và ekip tạo ra MV Em gái mưa nói chung bởi với thời lượng tới hơn 9 phút và sau 2 tuần phát hành, MV vẫn vững vàng ở vị trí #1 tab video thịnh hành trên Youtube. Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn cho “bom tấn” này? Dàn diễn viên chính, giọng hát của Hương Tràm, câu chuyện trong MV hay chỉ đơn giản là sức hấp dẫn từ chính ca khúc? Có lẽ câu trả lời chính xác nhất là tất cả những điều trên!

Tạo nên “cơn bão” cover

Các bản cover cũng là một thước đo siêu chuẩn để đánh giá độ hot của một ca khúc. Chi tiết thế nào thì mời bạn search Youtube để biết thêm. Dưới đây chỉ là vài ví dụ tiêu biểu thôi nhé!

Bản cover của Mr. Siro

Bản cover của Anh Khang

Bản cover của Đức Phúc

Bản cover của Khắc Việt

“Bá chủ” trang nghe nhạc online lớn

Sau hơn 2 tuần, vẫn có thời điểm có đến hơn 55.000 người nghe Em gái mưa cùng lúc như thế này.

Vững vàng ở vị trí #1 BXH ca khúc Việt Nam.

Đạt 51 triệu lượt nghe sau 2 tuần, một con số đáng mơ ước với bất cứ ca khúc nào.

Từng ghi dấu ấn với rất nhiều bản ballad da diết, đi vào lòng người nhưng có thể nói, Em gái mưa mới chính là sản phẩm thành công nhất của Hương Tràm tính đến thời điểm này. Liệu rằng những con số ấn tượng trên mọi mặt trận này có thể tiếp tục được duy trì trong thời gian tới? Hãy tiếp tục theo dõi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất