Âm Nhạc

Sau 2 ngày ra mắt, đây là những gì Lưu Hương Giang nhận được từ dàn sao Việt đình đám

Bảo Duy
Chia sẻ

Đông Nhi, Tóc Tiên cùng nhiều nghệ sĩ không tiếc lời khen ngợi dành cho sản phẩm mới – MV "Đừng buông tay" của Lưu Hương Giang. Đây chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau 2 năm vắng bóng.

Ngay sau khi phát hành, MV Đừng buông tay của Lưu Hương Giang nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán rộng rãi. Trong đó là hàng loạt lời khen có cánh từ sao Việt, những nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà báo hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ca nhạc. Đây là những tín hiệu đáng mừng, báo hiệu bước trở lại “lột xác và ngoạn mục” của Lưu Hương Giang.

MV Đừng buông tay

Với Đừng buông tay, Lưu Hương Giang dẫn dắt khán giả với chất nhạc khá lạ, độc đáo và bắt tai. Ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một bước đi mới mẻ, làm cho thị trường âm nhạc hiện tại trở nên phong phú hơn chứ không chỉ có pop, EDM, ballad hay R&B.

Dòng nhạc trong ca khúc này cũng trở thành đề tài bàn tán vô cùng sôi nổi tại buổi ra mắt, bởi nó vô cùng đặc biệt của những sự biến tấu, như Tóc Tiên đã nói đây chính là “Lưu Hương Giang's Music”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đưa khán giả đến vùng đất với nhiều sắc màu - Ấn Độ với những hình ảnh ấn tượng đậm màu sắc văn hóa Trung Đông và chuẩn tinh tế trong từng khung hình. Cô thật sự làm khán giả choáng ngợp với những khám phá tại đây. Chính vì thế ngay sau khi ra mắt, Lưu Hương Giang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc với chuyên môn cao.

Nhiều sao Việt cùng chia sẻ MV Đừng buông tay và kết thành một làn sóng lan tỏa có thể kể đến như Đông Nhi…

Ông Cao Thắng

Tóc Tiên

OnlyC

Khắc Việt

Đỗ Hiếu

Trưởng nhóm S Girls Lưu Hiền Trinh

Kai Đinh

Hiền Hồ đều gửi lời chúc mừng sản phẩm âm nhạc trở lại của Lưu Hương Giang. 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất