Âm Nhạc

Sau 1 tháng 'khuấy đảo' Vpop với 'Mượn rượu tỏ tình', Big Daddy - Emily sắp tung sản phẩm mới?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Live Concert của cặp đôi Big Daddy và Emily đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, BigDaddy và Emily đã cùng nhau trở lại đường đua Vpop 2019 với mô hình đôi song ca và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả với MV Mượn rượu tỏ tình ra mắt đúng dịp Valentine.

Mượn rượu tỏ tình gây chú ý ngay từ khi vừa “thả thính” teaser cho tới lúc ra mắt MV chính thức. MV này từng liên tục giữ vị trí #1 trên Top Trending Youtube Việt Nam với lượt view “khủng”. Và đến nay sau gần 1 tháng ra mắt, MV của cặp đôi BigDaddy và Emily đã vượt con số 40 triệu lượt xem. Đây được xem là thành tích đáng kể chứng tỏ hướng đi đúng và sức hút của bộ đôi trên đường đua Vpop.

Mượn rượu tỏ tình ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 trending Youtube.

Để tri ân tình cảm của khán giả, BigDaddy và Emily tổ chức một Live Concert đặc biệt vào đúng ngày Valentine Trắng - đúng một tháng sau khi ra mắt MV Mượn rượu tỏ tình. BigDaddy và Emily dự kiến sẽ cùng gần 700 khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc cực “chất” nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây chắc chắn không chỉ là một sự kiện dành riêng cho fan của BigDaddy và Emily, mà còn dành cho các cặp đôi, các bạn trẻ đang trong giai đoạn tìm hiểu có dịp lý tưởng bày tỏ với người bạn của mình…

Sau 1 tháng lên sóng, Big Daddy và Emily quyết định tổ chức Live Concert để tri ân khán giả.

Riêng về âm nhạc, cặp đôi sẽ cùng nhau gửi tới khán giả loạt hit gắn liền với tên tuổi nhiều năm qua cũng như bản hit mới nhất Mượn rượu tỏ tình.

Đặc biệt hơn nữa, cặp đôi đẹp của Vpop còn lần đầu giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất sau cơn sốt Mượn rượu tỏ tình. Đêm Live Concert Mượn rượu tỏ tình hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều điều thú vị, những giây phút thoải mái cùng âm nhạc của một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại.

Một số hình ảnh mới nhất của Big Daddy và Emily:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất