Âm Nhạc

Sát thềm trở lại, BlackPink tiếp tục tậu thêm MV 800 triệu views

Misa
Chia sẻ

BlackPink đã đạt được một cột mốc mới trong năm 2020 với MV thứ 4 đạt 800 triệu lượt xem.

MV Kill This Love – BlackPink.

Mới đây, BlackPink đã đạt được thêm một cột mốc mới trong năm 2020 và tiếp tục khẳng định là nhóm nhạc nữ hàng đầu ở mảng lượt xem trên youtube. Cụ thể, vào ngày 11/6, MV As If It’s Your Last của BlackPink chính thức đạt được cột mốc 800 triệu lượt xem trên YouTube – trở thành MV thứ tư của nhóm làm được điều này sau Ddu-Du Ddu-Du vào năm 2019 và Boombayah Kill This Love vào hồi đầu năm nay.

Được biết, As If It’s Your Last lần đầu được BlackPink phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2017 và điều này có nghĩa là nó đã mất khoảng hai năm, 11 tháng và 20 ngày để đạt được cột mốc trên. Ngoài việc sở hữu tới 4 MV đạt được 800 triệu lượt xem, BlackPink hiện tại vẫn là nhóm nhạc nữ duy nhất của Hàn Quốc có video âm nhạc đạt được con số này. Một số nghệ sĩ Hàn Quốc đã có MV đạt hơn 800 triệu lượt xem là PSY (Gangnam StyleGentleman) và BTS ( DNABoy With Luv).

MV As If It’s Your Last – BlackPink.

Sắp tới, BlackPink sẽ có kế hoạch trở lại vào ngày 26/6 với một bài hát mở đường và đây là lần đầu tiên nhóm trở lại sau sản phẩm âm nhạc Kill This Love từ tháng 4 năm 2019. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục trở lại với một ca khúc nữa vào tháng 7 hoặc tháng 8. Cuối cùng, vào tháng 9, full album đầu tay của BlackPink sẽ ra mắt với 10 ca khúc hoàn toàn mới.

Một lần nữa chúc mừng thành tích mới của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất