Âm Nhạc

Sát ngày iKON comeback, fan vẫn chưa được order album: YG 'cứng đầu' hay quá tự tin?

Thu Thảo
Chia sẻ

Liên tục tung hình ảnh teaser cho album trở lại của iKON vào ngày 2/8 những vẫn chưa mở pre-oder, YG đang khiến người hâm mộ như... ngồi trên đống lửa.

Sau thành công của mini album Return cùng ca khúc chủ đề Love Scenario “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc, mới đây iKON đã xác nhận tái xuất “đấu trường” Kpop với album New Kids: Continue. Sáng ngày 29/7, YG tiếp tục “nhá hàng” hình ảnh teaser của trưởng nhóm B.I khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Được biết, thành viên này đã tham gia sáng tác và hợp tác sản xuất trong cả 5 bài hát cho mini album trở lại của iKON bao gồm Freedom, Only You, Cocktail, Just For You và ca khúc chủ đề Killing Me.

B.I tham gia sản xuất trong cả 5 ca khúc trở lại của iKON.

Thế nhưng, mặc dù chỉ 5 ngày nữa là ra mắt album mới nhưng hiện tại YG vẫn chưa mở pre-oder khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Thông thường với một nhóm nhạc Kpop, việc mở pre-oder thường được diễn ra trước khi album ra mắt trước đó nhiều tuần thậm chí là nhiều tháng trời. Việc chậm mở oder album, phải chăng YG đang quá tự tin cho sự trở lại của iKON lần này?

MV Love Scenario - iKON.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất