Âm Nhạc

Sao Vpop xuất hiện trong loạt dự án châu Á: Chẳng ít lần khiến fan Việt 'ố á' hãnh diện

An Chi
Chia sẻ

Sự xuất hiện đặc biệt của sao Việt trong sản phẩm của nghệ sĩ quốc tế luôn gây bất ngờ và cả niềm tự hào cho khán giả.

Với thị trường âm nhạc Việt hiện nay, việc các ngôi sao quốc tế xuất hiện và góp mặt trong sản phẩm của nghệ sĩ Việt đã không còn là điều quá xa lạ. Bởi lẽ những sự hợp tác mang tầm quốc tế dường như đã trở thành một món ăn không thể thiếu cho khán giả. Thế nhưng, việc ca sĩ Việt bỗng chốc xuất hiện trong các sản phẩm của ngôi sao quốc tế và thậm chí mang tầm vóc Châu Á thì cho đến nay vẫn còn hơi khan hiếm. Cùng xem những sản phẩm nào mà nghệ sĩ Việt đã khiến cho người hâm mộ nước nhà phải nở mũi tự hào.

Jiyeon (T-ara) hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn trong MV Đẹp nhất là em

Vào những ngày tháng 7/2018, cộng đồng V Queen's như “rần rần” hơn lúc nào hết khi Jiyeon (T-ara) công bố mình sẽ có một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng ca sĩ người Việt Nam. Ngay lập tức, hàng tá cái tên được các fan dự đoán nhưng sau tất cả, không ai khác đó chính là Soobin Hoàng Sơn. Sản phẩm mang tên Đẹp nhất là em với sự hợp tác của Jiyeon và Soobin được xem là “bom tấn” vào thời điểm đó khi thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận từ phía khán giả.

Soobin và Jiyeon có những khoảnh khắc “tình bể bình” trong MV.

Trong MV này, người hâm mộ cũng liên tục nhận được sự bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên Jiyeon thể hiện ca khúc bằng tiếng Việt còn Soobin hát bằng tiếng Hàn. Bên cạnh sự ngỡ ngàng đó thì thậm chí nhiều người còn không dám tin vào tai mình khi cô nàng Jiyeon lại có thể hát tiếng Việt “sành sỏi” đến như vậy. Xuyên suốt MV, bên cạnh giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ thương, người hâm mộ Soobin và Jiyeon không ngừng “xuýt xoa” vì sự đẹp đến “phát hờn” của cặp đôi này.

Những khoảnh khắc “phát hờn” của cặp đôi.

Soobin Jiyeon1

Soobin Jiyeon 2

MV Đẹp nhất là em

Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong OST phim điện ảnh Thái Lan Friend Zone

Bộ phim điện ảnh Thái Lan Friend Zone được xem là một bộ phim “gây bão” các phòng vé tại Việt Nam. Đáng chú ý, khán giả còn bất ngờ hơn khi Chi Pu đã xuất hiện làm cameo và góp mặt trong MV OST của bộ phim đình đám này. Với ca khúc có tên Kid Mak (Mộng mơ), Chi Pu đã cùng 9 ca sĩ đến từ nhiều quốc gia đã cùng nhau góp giọng tạo nên một bản hòa ca đầy đặc biệt với tiếng Thái cùng các ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ vì sự xuất hiện của mình, Chi Pu còn không khỏi khiến làm nhiều người ngỡ ngàng về khả năng hát tiếng Thái.

Chi Pu cùng ekip đoàn làm phim Friend Zone.

Hình ảnh Chi Pu xuất hiện và hát tiếng Việt trong ca khúc Kid Mak.

Và còn trổ tài hát bằng cả tiếng Thái.

MV Kid Mark

Erik xuất hiện trong sản phẩm ballad comeback của girl group Kpop Momoland

Vào khoảng tháng 3 vừa qua, cộng đồng fan Kpop cũng như fan Erik đã vô cùng hào hứng trước thông tin Momoland chính thức về chung một nhà (công ty quản lý) của Erik. Và không chỉ vậy, cả hai sẽ có một sản phẩm âm nhạc hợp tác đặc biệt sẽ sớm được ra mắt. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến cho nhiều người phấn khích, chờ đợi tới ngày sản phẩm này sẽ chính thức được lên sóng.

Và trải qua những khó khăn ban đầu, cuối cùng thì ngày lên sóng chính thức của MV hợp tác giữa Momoland và Erik cũng đã được ấn định. Theo đó, Momoland sẽ comeback với MV có sự xuất hiện của Erik vào ngày 7/5 tới đây. Mới đây, những hình ảnh hé lộ cho sản phẩm này cũng đã được hé lộ. Trong đoạn teaser mới phát hành, Erik xuất hiện cùng 4 thành viên xinh đẹp của Momoland, nhiều người dự đoán 3 thành viên còn lại nằm ở teaser thứ 2 sẽ sớm được ra mắt (Taeha và Daisy vắng bóng vì vấn đề sức khỏe).

Hình ảnh Erik được bật mí trong teaser comeback của Momoland.

Đây hứa hẹn là một màn kết hợp nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Teaser MV Love Is Only You

Suboi góp giọng trong dự án của “biểu tượng âm nhạc Nhật Bản” Utada Hikaru

Cuối năm 2018, khản giả Việt Nam không khỏi bất ngờ khi biết được Suboi đã góp giọng trong bản rap của nữ nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản Utada Hikaru. Cụ thể, trong ca khúc được mang tên Too Proud phiên bản remix, nữ ca sĩ Utada Hikaru đã mời đến sự góp giọng của 3 nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia khác nhau: XZT của Trung Quốc, Suboi của Việt Nam và EK đến từ Most Badass Asian của Hàn Quốc. Đặc biệt, không phải tiếng Nhật hay tiếng Anh, Suboi đã thể hiện đoạn rap của mình bằng chính tiếng Việt.

Suboi khiến khán giả Việt vô cùng tự hào khi góp giọng trong ca khúc của “biểu tượng âm nhạc” Nhật BảnUtada Hikaru.

Nữ nghệ sĩ Nhật Bản Utada Hikaru.

Sản phẩm âm nhạc Too Proud (Utada Hikaru) có màn đọc rap đặc biệt của Suboi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất