Âm Nhạc

Sao Vpop và những lần 'tung hoành' hit đồng nghiệp khiến fan thích thú

Tít Trắng
Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Noo Phước Thịnh đều có trong danh sách này.

Dàn sao Vpop dưới đây đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt với hàng loạt bản hit đình đám. Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc họ chẳng khác gì chúng ta, dành nhiều tình cảm cho một ca khúc nào đó không phải của mình và một ngày đẹp trời ngẫu nhiên cover lại khiến các fan đặc biệt thích thú. Cùng thưởng thức 5 màn cover hit đồng nghiệp nhận nhiều yêu mến:

Mỹ Tâm cover Yêu xa (Vũ Cát Tường)

Có vẻ như Mỹ Tâm dành rất nhiều tình cảm cho bản hit này của Vũ Cát Tường bởi nữ ca sĩ từng thể hiện nó không dưới một lần: Từ phiên bản ngẫu hứng vừa ăn táo vừa hát, cho đến 2 phiên bản da diết tại phòng trà We và liveshow Ô cửa màu xanh. Yêu xa thể hiện bởi Mỹ Tâm khiến người nghe cảm nhận được nỗi buồn thăm thẳm khi tình yêu bị chia cắt bằng giọng hát nhuốm màu tự sự, mang đầy trải nghiệm.

mytam9

Mỹ Tâm đã cover Yêu xa khá nhiều lần.

Yêu xa version “nhắng nhít”.

Tại minishow…

và trong liveshow Ô cửa màu xanh.

Hồ Ngọc Hà cover Sau tất cả (ERIK)

Là điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc Love Songs vào tháng 4 vừa qua của Hồ Ngọc Hà, phần trình diễn Sau tất cả nhận được rất nhiều sự yêu mến. So với phiên bản gốc, Sau tất cả qua giọng ca Hồ Ngọc Hà mang đến cho người nghe cảm xúc sâu lắng, nồng nàn. Đeo tai nghe vào thưởng thức và bạn sẽ hiểu vì sao những bản ballad của “Nữ hoàng giải trí” luôn luôn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Sau tất cả có cả phiên bản The Face với sự tham gia của tam ca Hà Hương Khuê cùng phần đệm đàn của Hồ Ngọc Hà.

Sau tất cả có cả phiên bản The Face với sự tham gia của tam ca Hà - Hương - Khuê cùng phần đệm đàn của Hồ Ngọc Hà.

Phần trình diễn trong đêm nhạc Love Songs.

Sau tất cả phiên bản The Face.

Noo Phước Thịnh cover Anh cứ đi đi (Hari Won)

Tuy rằng Noo Phước Thịnh chỉ cover một đoạn ngắn của bản hit khủng này nhưng câu chuyện đằng sau nó mới khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Noo chia sẻ rằng vốn dĩ Anh cứ đi đi được Vương Anh Tú gửi cho mình trước và không hiểu sao anh lại bỏ lỡ nó. Sau đó, nam ca sĩ đã hát ngẫu hứng vài câu. Quả thực, nếu Noo Phước Thịnh thể hiện trọn vẹn thì sẽ gây ra cơn sốt lớn.

Noo Phước Thịnh khiến fan mơ về "Em cứ đi đi" với bản cover ngắn nhưng cực ngọt ngào dưới đây.

Noo Phước Thịnh khiến fan mơ về “Em cứ đi đi” với bản cover Anh cứ đi đi tuy ngắn nhưng cực ngọt ngào dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=16OThabGvOE

Màn cover ngắn Anh cứ đi đi của Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi cover Ước gì (Mỹ Tâm)

Mặc dù đã xuất hiện cách đây 5 năm nhưng các fan của Đông Nhi vẫn dành nhiều tình cảm cho bản cover này bởi nữ ca sĩ rất ít khi hát lại hit của người khác. Theo như những gì Đông Nhi chia sẻ, Mỹ Tâm không chỉ là đàn chị đi trước mà còn là thần tượng lớn, là người giúp cô nuôi lớn ước mơ trở thành ca sĩ. Chính vì vậy, Đông Nhi rất mong được thể hiện Ước gì trên sân khấu và kết quả là chúng ta có tiết mục dưới đây.

Vốn là fan ruột của Mỹ Tâm nên Đông Nhi tỏ ra cực kỳ hào hứng khi cover Ước gì trên sân khấu.

Vốn là fan ruột của Mỹ Tâm nên Đông Nhi tỏ ra cực kỳ hào hứng khi cover Ước gì trên sân khấu.

Đông Nhi cover Ước gì.

Hari Won cover Khóc (Đông Nhi)

Sau khi gây sốt với màn song ca Khóc cùng Đông Nhi trong một chương trình truyền hình, Hari Won tiếp tục chiều lòng fan khi đăng tải clip cover hoàn chỉnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên không đơn thuần là bản cover, chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi còn sáng tạo thêm phần rap và giai điệu mới bằng tiếng Hàn. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh một Hari bắn rap cực sung nhưng Ít ai biết rằng trước đây, cô đã từng hoạt động cùng một nhóm nhạc Hàn trong vai trò rapper. Phiên bản Khóc đầy mới mẻ này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của cả fan Đông Nhi lẫn Hari Won.

hari-won-5-1

Hari Won đã sáng tạo một phiên bản Khóc vô cùng đặc biệt.

https://www.youtube.com/watch?v=yzj5Q5c7kD0

Khóc phiên bản Hari Won.

Màn song ca gây sốt trước đó của cả 2.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất