Âm Nhạc

Sao Việt có buồn không khi những MV Lyrics này còn nhiều view hơn 'hàng chính thức'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hàng "nhử mồi thả thính" khán giả lại trở nên gây sốt, hẳn các nghệ sĩ phải rất bất ngờ.

Các MV (Music Video) khi được ra mắt có thể coi là đứa con tinh thần đặc biệt của các nghệ sĩ bởi đây là sản phẩm được họ đầu tư về cả mặt hình ảnh lẫn câu chuyện muốn truyền tải đến khán giả. Thế nhưng, với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại, MV Lyrics (Lyrics video) đang trở thành một xu hướng thịnh hành mà thậm chí còn được khán giả chú ý hơn cả những MV chính thức. Những bằng chứng dưới đây sẽ làm rõ hơn điều đó.

Phía sau một cô gái & Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn

Không phải lần đầu tiên xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam nhưng MV Lyrics Phía sau một cô gái được xem như sản phẩm có sức công phá mạnh mẽ nhất tại thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, ngay khi vừa phát hành đã nhanh chóng đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là sản phẩm Lyrics video đầu tiên đạt được lượt view lớn như vậy tại Vpop.

MV Lyrics Phía sau một cô gái

Sau hơn 1 năm ra mắt, phiên bản lyric video đạt con số gần 189 triệu lượt xem.

MV chính thức mới chỉ đạt hơn 16 triệu lượt xem.

MV Phía sau một cô gái

Chẳng kém cạnh “người anh” của mình, Xin đừng lặng im cũng được dự báo hit không kém Phía sau một cô gái. Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt phiên bản MV lyrics và nhận được hiệu ứng cực tốt từ khán giả khi chỉ sau vài ngày đã đạt được 10 triệu lượt xem.

MV Lyrics Xin đừng lặng im

MV Lyrics có con số hiện tại là hơn 59 triệu lượt xem.

Và chỉ hơn 400 nghìn lượt xem cho MV chính thức.

MV Xin đừng lặng im

Soobin Hoàng Sơn

Cũng đành thôi - Đức Phúc 

MV Cũng đành thôi được Đức Phúc cho ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của mình. Ca khúc là một bản ballad khiến những trái tim đang yêu trở nên yếu lòng. Nội dung câu chuyện xoay quanh tình yêu ngọt ngào, đậm màu sắc ngôn tình của Đức Phúc và “bạn gái”. Tuy nhiên kết thúc của mối tình ấy lại không có hậu.

MV Cũng đành thôi

MV đạt gần 2 triệu lượt xem sau 1 năm phát hành.

Tuy không phải một sản phẩm chính thức nhưng Lyric video của Cũng đành thôi đạt hơn 39 triệu lượt xem.

MV Lyrics Cũng đành thôi

Đức Phúc

Yêu 5 - Rhymastic

Được Rhymastic cho ra mắt vào đầu năm 2017, Yêu 5 nhanh chóng làm chao đảo cộng đồng mạng cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến bởi giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện đậm chất Underground.

Giống như Cũng đành thôi, sản phẩm Lyric không được phát hành chính thức nhưng lại thu về được con số hơn 27 triệu lượt xem.

MV Lyrics Yêu 5

Do sức hút không ngờ tới từ Yêu 5 phiên bản lyric nên anh chàng đã cho ra mắt ngay MV chính thức. Nhưng đến thời điểm hiện tại MV mới chỉ dừng lại ở 5 triệu lượt xem.

MV Yêu 5

Rhymastic

Hôm nay tôi buồn - Phùng Khánh Linh

Hôm nay tôi buồn là sản phẩm sáng tác của Phùng Khánh Linh và do Trang (Nhạc của Trang) phối khí. Ca khúc là lời tâm sự của cô gái trẻ khi có một chuyện tình yêu buồn, chàng trai đã rời xa khỏi cô gái để tìm đến một tình yêu mới.

MV chính thức của ca khúc là trên 7 triệu lượt xem.

MV Hôm nay tôi buồn

Và trên một kênh Youtube khác, MV Lyrics đạt hơn 10 triệu lượt xem.

MV Lyrics Hôm nay tôi buồn

Phùng Khánh Linh

Chẳng biết với những kết quả này thì các nghệ sĩ có buồn không nhưng ở một khía cạnh khác thì chắc chắn họ phải rất vui mừng vì ca khúc của mình nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất