Âm Nhạc

Đang yên đang lành, loạt sao Việt bỗng dưng bị 'gọi hồn' trong sản phẩm âm nhạc… của người khác

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chắc chắn nhiều sao Việt sẽ tá hỏa vì bỗng dưng mình "bị" xuất hiện một cách không thể ngờ tới như vậy trong những sản phẩm của đồng nghiệp.

Vpop gần đây đang trở nên vô cùng sôi động, bởi sự trở lại của nhiều cái tên đình đám trên đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Những cái tên như: Đen Vâu, Gil Lê, Erik, Chi Pu, Amee… đều có cho mình những sản phẩm comeback chất lượng, nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Tuy nhiên, nếu để ý nhiều người sẽ nhận ra trong những lần họp báo ra mắt các sản phẩm gần đây, thì nhiều cái tên không hề liên quan đến các MV đột nhiên bị “gọi hồn” khiến họ cũng không hiểu nguyên nhân tại sao?

Sơn Tùng M-TP và H'Hen Niê bỗng nhiên được “triệu hồi” trong sản phẩm mới của Đen Vâu và Min

Chiều ngày 20/5, Đen Vâu đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm hợp tác giữa anh và Min. Ca khúc có cái tên rất độc đáo là Bài này chill phết, đánh dấu cho cú “bắt tay” đầu tiên của Đen Vâu và Min trong một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc.Đặc biệt, điều khiến người ta chú ý hơn cả đó chính là việc Sơn Tùng M-TP và hoa hậu H'Hen Niê được Đen Vâu nhắc tới trong phần lyrics của bài hát.

st1

Sơn Tùng M-TP và H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong phần lyrics của Bài này chill phết.

Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi dường như ai cũng nghĩ đây là những cái tên không liên quan gì với nhau. Nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi có phải Đen Vâu muốn dùng những cái tên này để gây chú ý cho sản phẩm của mình hay không. Đáp lại thắc mắc của khán giả, Đen Vâu chỉ khuyên mọi người hãy suy nghĩ một cách bình thường nhất, mọi người không cần phải đoán già đoán non về phần lyrics này.

a2

Sơn Tùng M-TP…

a4

…và H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong lyrics bài mới của Đen Vâu.

Cụ thể, anh đã chia sẻ: “Ý nghĩa ngay trong lời bài hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời. Được gặp họ là một điều mang lại niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Trong câu hát đó, Đen thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ đó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như Đen vậy thôi”.

a4

Đen Vâu và Min trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới.

Isaac vô tình bị “lôi kéo” vào câu chuyện tình tay ba sau khi Gil Lê ra mắt MV mới

Vừa qua, Gil Lê đã cho ra mắt MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình sau một thời gian dài im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Sáng tác của Vương Anh Tú sau khi được ra mắt với giọng hát của Gil Lê đã tạo nên hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. Đây có thể được xem là sự thành công ngoài mong đợi của Gil Lê với lần trở lại này.

gil1

Gil Lê tại buổi họp báo ra mắt MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình.

Tuy nhiên, sau khi MV của Gil Lê ra mắt, Isaac bỗng nhiên bị “lôi kéo” vào một câu chuyện tình tay ba bất đắc dĩ do fan viết nên. Cụ thể, do nhân vật nữ chính trong MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình từng xuất hiện trong MV Tôi đã quên thật rồi của Isaac.

g2

Nữ chính trong MV của Gil Lê…

i1

… từng xuất hiện trong MV Tôi đã quên thật rồi của Isaac.

Và thế là một kịch bản không thể hợp lý hơn đã được các fan viết ra trong cái chớp mắt: Trong đoạn cuối MV của Isaac cô nàng này đã tốt nghiệp và có khả năng sẽ đi du học ở Hàn Quốc và Gil Lê là chủ của một homestay xinh đẹp mà cô gái này đang ở. Vào dịp sinh nhật của Lan (tên nhân vật nữ chính trong MV của Isaac), do Isaac không đến được nên đã tạo điều kiện cho cuộc gặp gỡ giữa Gil Lê và cô nàng này. Và cuộc gặp gỡ này đã dẫn đến nhiều điều trắc trở cho câu chuyện của ba người.

Nếu như cả Isaac và Gil Lê đọc được kịch bản này, biết đâu một ngày họ sẽ cùng nhau thực hiện phần tiếp theo cho câu chuyện thú vị này thì sao nhỉ? Lúc đó chắc chắn sẽ hot “rần rần” cho mà xem.

aaa3

Bạn nghĩ sao nếu kịch bản này thành sự thật?

Chi Pu bị “xướng tên” trong họp báo ra mắt MV của Dương Minh Tuấn

Vừa qua, Dương Minh Tuấn đã chính thức ra mắt MV Đừng gọi cho anh nữa, sau khoảng thời gian làm mẫu ảnh thì anh chàng đã chính thức cầm mic để trở thành “ca sĩ”. Tại buổi họp báo ra mắt MV, nhiều cái tên nổi tiếng đã có mặt để ủng hộ anh chàng như: ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Erik, Quán quân The Tiffany - Nhật Hà,…

Dương Minh Tuấn và Erik trong họp báo.

Tuy nhiên, có một nhân vật dù không xuất hiện cũng như không hề liên quan đến sản phẩm của anh chàng nhưng lại được nhắc đến khá nhiều trong buổi họp báo, đó là Chi Pu. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về việc anh có ngại khi người ta gọi mình là Chi Pu phiên bản nam hay không, Dương Minh Tuấn chia sẻ: “Nếu gọi tôi là “Chi Pu phiên bản nam” cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nếu được gọi là “Chi Pu phiên bản nam” thì cũng hay chứ. Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi”.

Anh có những chia sẻ khi được gọi là “Chi Pu phiên bản nam”

Tuy nhiên, sau khi ra mắt MV Đừng gọi cho anh nữa đã không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi giọng hát nhạt nhòa, thêm nữa sự xuất hiện của hot girl Linh Ka đã “giúp” MV nhận được số lượng dislike gấp đôi lượt like. Dẫu vậy, Dương Minh Tuấn vẫn rất tự tin vào sản phẩm của mình.

MV Đừng gọi cho anh nữa - Dương Minh Tuấn

Amee “bóng gió” về Erik trong buổi ra mắt MV Anh nhà ở đâu thế?

Sau 4 năm là thực tập sinh trong công ty giải trí ST.319, Amee chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ thông qua MV Anh nhà ở đâu thế?. Ca khúc có sự góp giọng của rapper Bray sau khi ra mắt đã lọt top trending youtube Việt Nam suốt nhiều tuần liền. Amee đã có một màn debut được đánh giá khá thành công.

MV Anh nhà ở đâu thế - Amee, B Ray

Trong buổi họp báo ra mắt MV trước đó, khá nhiều câu hỏi liên quan tới Erik đã được đặt ra cho nữ ca sĩ liên quan đến mâu thuẫn giữa giọng ca Chạm đáy nỗi đau và công ty cũ. Trước những câu hỏi đó, Amee không hề ngần ngại mà còn tỏ ra vô cùng thoải mái khi chia sẻ với báo chí: “Tôi và Erik vào công ty cùng 1 ngày đúng dịp tuyển chọn nhưng đến hôm nay, tôi mới được ra mắt. Trải qua nhiều chuyện, tôi nghĩ đều là chuyện riêng của mỗi nghệ sĩ và chỉ muốn tập trung trau dồi cho bản thân nhiều hơn.Dù vậy, tôi luôn ý thức mình phải nắm bắt cơ hội đang có. Khi người ta ra đi biết đâu đó lại là cơ hội của mình thì sao nên bản thân luôn phải cố gắng nhiều hơn” .

Amee trong buổi ra mắt MV.

Nữ ca sĩ không ngần ngại trả lời về bất đồng giữa Erik và công ty cũ.

Trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng cho bản thân, Amee đã được nhiều người chú ý khi tham gia góp giọng trong ca khúc Ex's Hate Me (ft B Ray) và góp mặt trong MV Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài.

Xem thêm: Amee thả thính cực mạnh trong MV đầu tay Anh nhà ở đâu thế? 

Erik tuyên bố không xem Chi Pu là đối thủ trong họp báo ra mắt MV Anh ta là sao?

Những ngày qua, Erik đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về việc MV Anh ta là sao? bị leak toàn bộ trước 1 ngày lên sóng. Nguyên nhân được đưa ra là do sự sơ xuất của 1 thành viên trong ê kíp đã vô tình làm “lộ” MV trên kênh Youtube chính thức của Erik. Tuy nhiên do lượt xem cũng đã khá nhiều nên anh chàng quyết định sẽ giữ nguyên MV và tung ra một phiên bản khác nữa để tặng người hâm mộ trong thời gian tới.

MV Anh ta là sao? - Erik, Osad

Sau 1 ngày MV bị rò rỉ, Erik đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu cũng như có những chia sẻ khác xung quanh sản phẩm lần này. Tại đây, một câu hỏi đã được đặt ra về việc MV bị leak cùng ngày với Chi Pu comeback với MV Anh ơi ở lại có phải đã là kế hoạch từ trước của ê kíp để gây chú ý hay không? Erik chia sẻ cũng đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ khán giả về vấn đề này, nhưng anh phủ nhận và cho rằng: “Nếu đây là kế hoạch được tính toán từ ê kíp thì thật sự đã là một bước đi sai lầm, Erik đã ra nghề được 3 năm rồi và trong vòng 3 năm đó, mình có một khoảng thời gian rất cố gắng và nỗ lực để khẳng định cho mọi người về chất lượng âm nhạc cũng như thực lực của mình. Thế nên nếu như Erik có ý định đối đầu với một ai đó thì Erik cũng không bao giờ coi chị Chi Pu là đối thủ của mình”.

Erik: “Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ”

Anh ta là sao? là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Erik sau khoảng thời gian im ắng khá lâu trên đường đua Vpop. Ca khúc lần đầu tiên được anh chàng kết hợp với chủ nhân bản hit Người âm phủ là Osad cùng với sự tham gia diễn xuất của Duy Khánh Zhou Zhou trong MV. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận được phản ứng tích cực của khán giả vì sự đổi mới trong âm nhạc và hình ảnh của Erik.

Duy Khánh tham gia diễn xuất trong MV.

Cùng hóa thân vào vai Cám, Chi Pu bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc 

Ngày 23/4, Chi Pu đã có buổi họp báo để ra mắt MV Anh ơi ở lại sau thời gian dài ấp ủ, tại buổi giới thiệu MV cô đã có rất nhiều chia sẻ chân thành đối với khán giả về quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như những điều thú vị xung quanh sản phẩm âm nhạc lần này.

Chi Pu xinh đẹp trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, Chi Pu đã khiến nhiều người phải gật gù khi trả lời rất thông minh và khôn khéo những câu hỏi từ cánh báo chí. Đặc biệt khi được hỏi về việc có sợ bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc khi cả hai cùng hóa thân thành nhân vật Cám hay không? Chi Pu đã thẳng thắng chia sẻ không chút ngần ngại: “Sản phẩm của Chi và chị Ninh Dương Lan Ngọc là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau và Chi cũng không muốn khả năng hay thực lực của mình bị so sánh với bất cứ ai vì mỗi người sẽ có một cách thể hiện khác nhau, màu sắc khác nhau.Đối với Chi thì vai diễn Cám của chị Ninh Dương Lan Ngọc đã được thể hiện vô cùng xuất sắc rồi. Cái sự ác của vai Cám đã được chị lột tả quá ấn tượng. Còn đối với Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại thì vai diễn Cám có những cảm xúc khác như đau đớn vì tình yêu dành cho Hoàng thượng. Hai kịch bản hoàn toàn khác nhau nên Chi nghĩ không thể đem ra so sánh”.

Cô chia sẻ khi bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc khi hóa thân thành Cám.

Anh ơi ở lại là một bản pop ballad được sáng tác bởi Đạt G, người từng sáng tác ca khúc Mời anh vào team em trước đó của Chi Pu. Ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Chi Pu đã khiến nhiều khán giả khen ngợi. Đặc biệt, không thể không nhắc đến thứ đã tạo nên sức hút lớn cho ca khúc đó chính là phần MV. Ê kíp của Chi Pu đã vô cùng sáng tạo khi lựa chọn câu chuyện cổ tích Tấm Cám để làm chất liệu sản xuất MV lần này, nội dung khai thác những góc khuất trong tâm hồn của nhân vật Cám đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ với những cú “twist” nhẹ nhàng nhưng thâm sâu. Hiện tại MV Anh ơi ở lại đang nắm giữ vị trí top 1 trending youtube Việt Nam, đây quả là thành tích vô cùng xứng đáng sau bao nỗ lực của Chi Pu và ê kíp.

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất