Âm Nhạc

Sao USUK và loạt sự cố 'ngượng chín mặt': Té oành oạch, lộ hát nhép và nhiều hơn thế!

Tố Như
Chia sẻ

Không ai ngờ rằng những bậc thầy trình diễn như Beyonce, Taylor Swift, ... này đây đôi khi cũng phải muối mặt vì sự cố trên sân khấu đấy.

Không chỉ những cái tên không xuất sắc trong khoản trình diễn nhảy nhót mới gặp những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu. Ngay cả những cái tên đã được quen mặt gọi tên là những “bậc thầy trình diễn” với khả năng làm chủ sân khấu tốt, hát kiêm nhảy đều xuất sắc đôi khi cũng gặp những sự cố “muối mặt” trước khán giả đấy nhé. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đó của các sao nhà ta nào.

Taylor Swift bị trượt ngã trong tour diễn
thành công nhất sự nghiệp

Mang danh là tour diễn xuất sắc nhất sự nghiệp của cô nàng Taylor Swift - Reputation Stadium Tour luôn chứa đầy những sự bất ngờ cho người hâm mộ đến chiêm ngưỡng. Nhưng không phải vì thế mà tour diễn này thiếu vắng những sự cố khi biểu diễn của chính nàng “Rắn” này đây.

Nàng rắn Taylor Swift cũng từng xấu hổ vì ngã sấp mặt trước mặt hàng ngàn người.

Vào tháng 7 gần đây, khi tour diễn của cô dừng chân lại tại trạm dừng New Jersey. Nơi đây, với hơn 55.000 khán giả, trong một sân vận động lớn sẽ không bao giờ có thể quên được khoảnh khắc thần tượng của họ ngã 1 cú đau điếng trên sân khấu. Cụ thể trong màn trình diễn Call It What You Want, khi Taylor Swift đang phiêu với điệu nhạc thì bất ngờ bị nam vũ công vô tình gạt chân. Với thời điểm trời đang mưa và sâu khấu khá trơn trượt, cô nàng đã ngã trước sự hốt hoảng của dàn vũ công và 55.000 khán giả ngồi xem.

Chân dung vũ công nam đã làm cô ngã.

Dù ngã bất ngờ và khá xấu hổ, Taylor vẫn nhanh nhạy xử lí tình huống lúc đây. Cô cười chữa ngượng và ngay lập tức đứng lên thực hiện màn trình diễn còn đang dang dở.

Khoảnh khắc “hài hước” đó đây này.

 Beyonce' ham trèo cao nên…té đau

Nghe khó tin nhưng có thật, nữ hoàng của sàn diễn Beyonce cũng không thoát khỏi được 4 chữ “tai nạn nghề nghiệp”. Và tất nhiên, đã là một biểu tượng trình diễn thì sự cố cô mắc phải cũng…đặc biệt hơn những đồng nghiệp khác rồi.

Queen Bey còn mắc sự cố thì nói chi ai nữa chứ.

Chẳng là trong quá trình chạy show tại Warsaw, Ba Lan theo lịch trình của tour diễn On The Run II. Queen Bey đã vướng một vài trục trặc máy móc khiến cô nàng lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười trên sân khấu. Trong lúc đang diễn hăng say, chiếc máy nâng đã không thể hạ xuống, bỏ cho nữ ca sĩ đứng lơ lửng trên không với sự hoảng sợ tột độ in hằn trên mặt. Sau khi nhận thấy không thể cứu vãn được tình thế, ekip của nữ ca sĩ đã cứu cánh cho cô nàng bằng…một chiếc thang. Dù cho các fan hâm mộ đang cổ vũ tinh thần, nhưng trong tình cảnh Beyonce đang đeo bốt da tới đầu gối, trang phục diễn thì khá thiếu vải thì cô nàng đã không vui vẻ gì mấy với việc phải leo xuống thế này. Nhưng chần chừ hồi lâu, giọng ca Formation cũng thu hết can đảm để trèo xuống.

Thế là nữ ca sĩ cũng phải trèo xuống.

Đẳng cấp của một bậc thầy trình diễn đã được Beyonce chứng minh ngay sau đó, cô nàng đã bước đi một cách thật ngầu và hôn gió các fan thay cho lời cảm ơn đã động viên cô. Màn trình diễn được tiếp tục nhưng chắc chắn một điều rằng : những khoảnh khắc thế này sẽ không bao giờ mà các Beyhive có thể quên được.

 Britney Spears và hàng ngàn khoảnh khắc… đáng giá
khi bị lộ hát nhép

Công chúa nhạc Pop hay còn được biết đến là…thánh nhép.

Là nữ ca sĩ độc đáo nhất làng nhạc khi cô nàng Britney Spears đây có lẽ là người duy nhất trên thế giới này được khán giả đặc cách cho quyền được…hát nhép. Thế nhưng, sự hồn nhiên của Britney đôi khi khiến cho các fan hâm mộ của cô được một dịp cười thả ga với sự tự nhiên của cô khi đang nhép đĩa trên sân khấu lớn như vậy. Nhìn lại một chút những khoảnh khắc đáng giá ngàn vàng đó nhé!

Vừa nhép vừa nhai singum, rất bình tĩnh đấy nhé

Hát nhép nhưng quên mất là mic bật nãy giờ, vậy nên Britney Spears không kìm được mà chửi thề.

Ối chị bị kẹt váy rồi mấy đứa!! Không sao, chị vừa nhép vừa gỡ váy. Duyên chưa?

Và tất nhiên không thể thiếu, màn trình diễn Britney Spears cố tình khoe luôn cho khán giả thế giới biết cô đang hát nhép và cô rất thoải mái với điều đó

Huyền thoại của VMAs là đây.

 Lady Gaga - Nữ hoàng của những…cú ngã

Nếu mà được trao danh hiệu cho ai ngã nhiều nhất khi đang diễn, chắc chắn Lady Gaga không có một đối thủ. Với tính cách khá cháy bỏng khi lên sân khấu trình diễn, nhảy hết sức mình và đã điên là điên tới cùng thì đôi khi chuyện Lady Gaga ôm sàn là chuyện…bình thường ở huyện thôi mà.

Lady Gaga - nữ hoàng của những cú ngã.

Không ngẫu nhiên mà có danh hiệu cao quý đó đâu nhé, hãy cùng xem những cú ngã đỉnh cao dưới đây. Đố các bạn nhịn cười được luôn đấy

Đây, chị ngã chổng kềnh trên đàn piano luôn này mấy đứa ơi

Chị ngã mọi lúc mọi nơi, khi chị ngồi chị cũng ngã, chị nhảy chị cũng ngã luôn cho vui nhé.

Chị bước xuống bậc thang chị cũng ngã đấy, mấy đứa thấy chị siêu chưa?

Đừng tưởng nhảy nhót chị mới ngã, hát nhạc nhẹ chị cũng sẽ ngã thôi. Đừng coi thường

Không biết do lí do gì, nhưng Gaga có 7749 lí do để té ngã

Không hổ danh với ngai vị “Nữ hoàng của những cú ngã” tí nào đúng không? Với fan hâm mộ của Lady Gaga, tour diễn nào của nàng ta mà không có đặc sản té ngã chổng kềnh hay hôn sàn, thì đó không còn là dấu ấn của bà chị quái dị đây nữa.

Kết

Không một ai có thể tự tin rằng xuyên suốt một sự nghiệp hoạt động âm nhạc mà sẽ không bao giờ mắc phải những sự cố ngoài ý muốn cả, đôi khi có thể là tai nạn do mình, nhưng đôi khi lại là những tai nạn máy móc kĩ thuật vô cùng nguy hiểm. Dù thế nào đi nữa, với sự chuyên nghiệp của mình, dù có gặp tai nạn, những tên tuổi trên vẫn đứng dậy và cố gắng hết sức để thỏa mãn cõi lòng của các fan hâm mộ đã dành thời gian tới chung vui cùng họ. Đó thật sự là một tinh thần hoạt động cống hiến cho âm nhạc đáng trân quý. Vậy nên, hãy luôn tôn trọng công sức của các nghệ sĩ đứng trên sân khấu kia, dù họ ra sao, hãy cố gắng tiếp thêm tinh thần cho họ nhất có thể nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất