Âm Nhạc

Bảo Anh 'thống trị' với hit Mr. Siro, Chi Pu chiếm sóng tháng 11: Đâu là ca khúc bạn thích?

Anh Min
Chia sẻ

Đi tìm sản phẩm Vpop được nghe nhiều nhất từ dàn nghệ sĩ nữ trong tháng 11 vừa qua?

Nếu như tháng 10 là cuộc “càn quét” của Em gái mưa (Hương Tràm) thì tháng 11 này, Mr. Siro lại một lần nữa chứng tỏ cái duyên tạo hit là không hề nhỏ khi ca khúc hợp tác với Bảo Anh - Sống xa anh chẳng dễ dàng tiếp tục dẫn đầu các BXH âm nhạc với lượt view/lượt nghe “khủng”. Song song với đó, Chi Pu tiếp tục chiếm sóng khi tung sản phẩm thứ 3 như đã hứa hẹn bất chấp những lời ra tiếng vào từ dư luận.

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như nội dung hấp dẫn, ngoại hình long lanh của dàn diễn viên đã giúp MV cổ trang này nhanh chóng nhận được đón nhận và trở thành sản phẩm hot nhất tháng 11.

Sự kết hợp “ăn rơ” của Bảo Anh và “thánh sầu” Mr. Siro được minh chứng từ hai sản phẩm trước đó cộng hưởng với những thước phim đẹp như mơ đã khiến MV nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Chỉ sau nữa ngày đã lên No.1 Trending youtube và trụ vững trong nhiều ngày liền.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng 

Em sai rồi anh xin lỗi em đi - Chi Pu

Đây là một sáng tác của nữ ca/nhạc sĩ Trang Pháp, mang giai điệu vừa sôi động, vừa đáng yêu và câu hát có tính viral phù hợp với trào lưu giới trẻ: “Em sai rồi anh xin lỗi em đi”.

Đảm nhận diễn viên chính trong MV, đồng thời phụ trách biên đạo là vũ công Quang Đăng. MV nói về nàng Hoa hậu (Chi Pu) vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô. MV tiếp tục “gây bão” khi nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.  

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi 

Cô Ba Sài Gòn - Đông Nhi 

MV như tái hiện lại hình ảnh “đệ nhất thanh lịch Sài Gòn” qua hoá thân của Đông Nhi vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu trong những bộ trang phục retro nhiều màu sắc khác nhau hay nữ tính, dịu dàng với tà áo dài truyền thống, cách tân.

Ca khúc OST mang giai điệu vui tươi khá hợp với bộ phim cùng tên.

MV Cô Ba Sài Gòn 

Bài hát của em - Uyên Linh

MV theo mạch chảy như là một hành trình lựa chọn, dần từ bỏ những điều đã cũ để làm mới chính mình của Uyên Linh. Trong không gian đầy hoài niệm, những cảm xúc được thể hiện qua Bài hát của em như 1 tưởng niệm và đồng thời là lời tạm biệt với hình ảnh cũ quen thuộc.

MV Bài hát của em 

Vì yêu mà cưới - Hương Giang Idol 

Vì yêu mà cưới là bản EDM thuộc thể loại Chillstep bắt tai do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh chắp bút. Đây là thể loại âm nhạc được pha trộn từ Chillout và Dubstep tạo nên những giai điệu vừa lôi cuốn, vừa mê hoặc.

MV Vì yêu mà cưới 

Lâu đài cát - Văn Mai Hương

Ca khúc thuộc thể loại pop soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của giọng ca sinh năm 1994.

MV Lâu đài cát 

Người ta hiểu - Suboi

Ca khúc là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa cô và 4 thành viên của nhóm nhạc Jazz đến từ Nauy. Nghe qua, những người yêu âm nhạc của Suboi sẽ hiểu được cô nàng đang nói về mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội và nhìn nhận về cuộc sống theo cách riêng của cô.

MV Người ta hiểu 

Em ngày xưa khác rồi - Hiền Hồ 

Em ngày xưa khác rồi là bản ballad hứa hẹn “lấy nước mắt” của người nghe. Với giai điệu da diết, lời ca dễ tạo “trend”: “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi”, đây được cho là “phát nổ” đầu tiên từ Hiền Hồ hậu The Voice.

MV Em ngày xưa khác rồi 

Đừng xa em đêm nay - Hằng BingBoong

Ca khúc nổi tiếng một thời của nhạc sĩ Đức Huy được Hằng BingBoong cùng ekip remix lại. Với cô, đây là một bài hát “thả thính” đầy duyên dáng, hay và gợi cảm.

MV Đừng xa em đêm nay 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất