Âm Nhạc

Sao nam Vpop tháng 10: 'Ngôi vương' thuộc về Noo Phước Thịnh?

Anh Min
Chia sẻ

20 ngày gần 20 triệu view cho MV trở lại Vpop, đây quả là một thành tích ấn tượng của Noo.

“Cán cân” Vpop tháng 10 vừa qua có vẻ nghiêng về phía các mỹ nữ khi mà trên “mặt trận” sao nam có phần nhạt hơn, dường như Noo Phước Thịnh “đơn phương độc mã” thẳng tiến với MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi với nhiều thành tích vượt trội. Trong khi đó, 3 sao nam hàng đầu là Sơn Tùng - Soobin - Isaac vẫn đang lặng im khiến “trận chiến” Vpop mất đi sức hút khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một vài sản phẩm đáng chú ý mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh

Chạm khẽ tim anh một chút thôi tiếp tục là 1 bản ballad “đốn tim” mang giai điệu nhẹ nhàng, không dữ dội, mãnh liệt nhưng vẫn để lại những day dứt trong lòng người nghe.

Bên cạnh đó, MV mang câu chuyện đầy xúc động về tình yêu phù hợp với bài hát đã tạo được hiệu ứng bước đầu khá tốt khi mới nửa ngày ra mắt đã đạt 1 triệu lượt view. Đến nay đã “ẵm” gần 20 triệu lượt xem Youtube.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi 

Ta còn yêu nhau - Đức Phúc 

Đức Phúc chia sẻ nội dung bài hát xoay quanh một mối tình dang dở, dù không đến được với cô gái nhưng chàng trai vẫn nhớ về đối phương bằng tình cảm đậm sâu. Giọng hát đầy cảm xúc từ Đức Phúc cùng ca từ da diết một lần nữa nhanh chóng chinh phục khán thính giả.

MV Ta còn yêu nhau

Người ta nói - Ưng Hoàng Phúc

Người ta nói phiên bản 2017 mới ở cách thể hiện, mới ở âm nhạc, mới ở cách dẫn chuyện của người đã dày dặn sương gió, nhưng vẫn giữ được cái hồn, sự da diết của một chàng trai cô đơn, đem cả tấm lòng, sự nhiệt huyết, niềm tin vào tình yêu.

MV Người ta nói 

Vì đời là thế mà - Mai Tiến Dũng

MV là câu chuyện về anh chàng Mai Tiến Dũng đang tán tỉnh cô gái theo mẫu người yêu lý tưởng của mình. Điều bất ngờ thú vị, mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng Mai Tiến Dũng trong MV chính là cô nàng… Tóc Tiên nóng bỏng. Nhưng khi anh đi hẹn hò với cô người yêu lý tưởng, thì đã bị hớp hồn bởi một cô nàng “ngoài điều kiện” khi hai ánh mắt chạm nhau.

MV Vì đời là thế mà 

Yêu từ phía xa - Chi Dân

Ca khúc nói về nỗi nhớ của một chàng trai khi có khoảng cách địa lý quá xa với người mình yêu, được Chi Dân sáng tác khá ngẫu hứng. Vì quá ưng ý nên nam ca sĩ đã ngay lập tức quyết định thu âm ca khúc cũng như thực hiện MV.

MV Yêu từ phía xa 

Dối - Trung Quân Idol

Là OST của phim My Sky, ca khúc buồn não nề của Trung Quân Idol được Duy Khánh khéo léo lồng ghép phần nhạc phim vào để đẩy cao trào lên cao nhất khiến người xem phải rưng rưng nước mắt.

MV Dối 

September Flower - Touliver, Rhymastic, Trà My Idol

Bản nhạc là sự hợp tác giữa “phù thuỷ âm nhạc” Touliver với Rhymastic và giọng ca của Trà My Idol. Dự đoán bản bass house này sẽ “làm mưa làm gió” tại các club cũng như các lễ hội trong thời gian tới.

MV September Flower 

Tôi muốn quên em - Phan Mạnh Quỳnh

Hòa âm chủ đạo của bản nhạc là dàn dây, mang màu sắc như một thước phim điện ảnh chứa đựng hình ảnh người con trai cô đơn, da diết và cố nén nỗi đau của mình. Cùng với chất giọng đặc trưng, Tôi muốn quên em không giống như bất cứ bản ballad nào.

MV Tôi muốn quên em 

Đêm mùa mưa - Đào Bá Lộc

Ca khúc do Đào Bá Lộc sáng tác vào một chiều tản bộ Sài Gòn mưa. Đó là ngày mà anh đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời mình là chấm dứt 2 năm cô đơn. Không phải là những cảnh quay tình cảm, hay “giường chiếu” nóng bỏng mà thay vào đó là hình ảnh Đào Bá Lộc tự sự hát một mình, chiêm nghiệm lại điều đã qua.

MV Đêm mùa mưa

Cho con tim một lý do - Anh Tú 

Nội dung MV là câu chuyện lãng mạn của một cặp đôi. Tuy nhiên, khi trái tim đã bắt đầu không hòa cùng một nhịp, những rắc rối, trắc trở quấn lấy cả hai. Bị người con gái mình yêu nhất phản bội, chàng trai tuyệt vọng và trong một phút không thể kiềm chế cảm xúc, anh lao ra đường để rồi gặp phải tai nạn giao thông, ra đi trong sự hối tiếc muộn màng của cô gái.

MV Cho con tim một lý do 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất