Âm Nhạc

Sao nam tháng 11: Hit JustaTee đi đâu cũng nghe, 6 trai đẹp Uni5 debut ấn tượng

Anh Min
Chia sẻ

Và đâu là sản phẩm Vpop bạn nghe nhiều nhất từ dàn nghệ sĩ nam trong tháng này?

Tháng 11/2017 đánh dấu nhiều sự trở lại “đường đua âm nhạc” đầy ấn tượng từ loạt sao nam. JustaTee cho thấy sự kết hợp ăn ý lần thứ 2 với Phương Ly trong Đã lỡ yêu em nhiều, Uni5 tung đội hình mới đẹp mãn nhãn cùng MV hóa “6 vị thần” cực hút, hay Only C tiếp tục khẳng định danh hiệu “cỗ máy tạo hit” với ca khúc mới đang “leo thang” nhanh chóng trên BXH âm nhạc,… Cùng điểm qua loạt sản phẩm của các nam ca sĩ mà bạn sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ tháng này.

Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

MV Đã lỡ yêu em nhiều được “nhào nặn” bởi đạo diễn Khương Vũ. Câu chuyện nói về một chàng trai mới lớn, thầm yêu người con gái lớn tuổi hơn. Đó có thể chỉ là những cảm xúc trong sáng đầu đời mà chẳng thể nói thành lời.

MV thu về hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần, không khó để bắt gặp Đã lỡ em yêu nhiều khi đến những tụ điểm vui chơi của giới trẻ.

MV Đã lỡ yêu em nhiều 

Kẻ cắp trái tim - Uni5 

Kẻ cắp trái tim là ca khúc thuộc thể loại pop chill kết hợp future bass có giai điệu bắt tai do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác từ trước khi ra mắt 1 năm, “đo ni đóng giày” cho từng chất giọng, hình ảnh của 6 thành viên và cũng được chính các thành viên tự sáng tác phần rap.

Không chỉ thỏa mãn phần nghe, Uni5 còn gây ấn tượng với phần hình ảnh trong MV được đầu tư chỉn chu, mang đậm màu sắc thần thoại.

MV Kẻ cắp trái tim

Do em quá tệ - Isaac ft. Lou Hoàng 

Sau Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi, ca khúc sôi động với giai điệu EDM cùng phần rap chất lừ của Lou Hoàng hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo được yêu thích từ Isaac.

MV Lyric Do em quá tệ 

Tân thời - Jun Phạm

Nội dung MV phản ánh lối sống si mê công nghệ, cụ thể hơn là suốt ngày “cắm mặt” vào chiếc điện thoại di động đã phần nào khiến nhiều bạn trẻ hiểu hơn được giá trị của cuộc sống hiện tại: Công nghệ là cần thiết nhưng tình cảm con người vẫn là điều quan trọng nhất.

MV Tân thời 

Vì anh luôn ở đây - S.T 

Bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng nói về sự băn khoăn của chàng trai trong chuyện tình yêu bản thân. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn hay thử thách đi nữa thì chàng trai vẫn sẽ luôn luôn bên cạnh bảo vệ, động viên cô gái ấy đến cùng.

MV Vì anh luôn ở đây

Thấy là yêu thương - Only C

MV Thấy là yêu thương của OnlyC với sự tham gia diễn xuất của Lou Hoàng. Bài hát có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui, mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm ngàn cây số. Không hổ danh hit-maker khi ca khúc của anh đang “leo thang” trên các BXH âm nhạc.

MV Thấy là yêu thương 

Yêu em thương em - Ali Hoàng Dương

Yêu em thương em là một bản ballad da diết và say đắm với những ca từ dễ khiến nhiều “con tim mong manh” xao xuyến. Là dòng nhạc sở trường nên ballad giúp Ali khéo léo khoe được chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Yêu em thương em (audio)

Nếu yêu em là sai - Lê Hiếu

Nếu yêu em là sai sáng tác bởi Kai Đinh. Bài hát là câu chuyện muôn thuở về tình yêu, khi yêu không ai biết trước được là đúng, là sai. Tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó mà chỉ có trái tim mới hiểu được.

Audio Nếu yêu em là sai 

Nhớ em thầm gọi tên - Ưng Hoàng Phúc

Ca khúc mang nặng tâm tư của người đàn ông bị cô gái phản bội lời hẹn thề, để lại muôn vàn vết thương trong tâm trí. Đây cũng chính là sở trường của Ưng Hoàng Phúc nhờ chất giọng trầm ấm luôn xử lý khéo léo và mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

MV Lyric Nhớ em thầm gọi tên 

Game Over - Thanh Duy 

Game Over là MV mới nhất của Thanh Duy với nội dung lôi cuốn như một phim ngắn hành động giả tưởng trên nền nhạc một ca khúc EDM đầy tâm trạng, kể về cảm giác giằng co, trốn chạy khi rời xa người yêu.

MV Game Over 

Thương - Quốc Thiên

Ca khúc nói về một tình yêu khờ dại, MV thực hiện theo kịch bản tình yêu mà có thể nói bây giờ đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm đó chính là cặp đôi đũa lệch.

MV Thương 

Yêu chưa bao giờ là sai - Erik 

Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng sở trường của Erik, mang thông điệp: Khi yêu hãy yêu hết mình, một ngày nào đó hạnh phúc đích thực sẽ tìm đến, dành trọn con tim cho người mình yêu thì yêu không bao giờ là sai cả.

Audio Yêu chưa bao giờ là sai

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất