Âm Nhạc

Sao MV mới của Hoàng Yến Chibi lại giống sản phẩm tỷ view từ Dua Lipa đến thế này?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đoạn clip tổng hợp đã chỉ ra nhiều điểm giống nhau giữa MV "No Boyfriend" của Hoàng Yến Chibi và MV "New rules" của Dua Lipa.

MV No Boyfriend là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hoàng Yến Chibi trên “đường đua” Vpop. Ca khúc thuộc thể loại Electro Pop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác với phần MV có sự tham gia của cả nhóm Ngựa Hoang thời trẻ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo cùng ba thành viên mới là: ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên.

Tuy nhiên không lâu sau khi phát hành, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra MV mới của Hoàng Yến Chibi có các cảnh quay sở hữu nhiều điểm tương đồng với New Rules của Dua Lipa. Cả hai MV đều xoay quanh cảm xúc của nhóm bạn thân khi có một thành viên bị thất tình.

Những phân cảnh giống nhau giữa MV Noboyfriend New rules (nguồn: Theanh28)

Cụ thể, mở đầu cả hai MV đều diễn ra trong một căn phòng, cả Hoàng Yến Chibi và Dua Lipa đều gọi hội bạn tới “giải sầu”. Cảnh tất cả thành viên ngồi trên ghế, đứng nối hàng nhau,… đều rất giống với MV của Dua Lipa.

Các thành viên ghé tai nhau…

…ngồi chung trên một chiếc ghế đều rất tương đồng.

Các thành viên nối hàng…

… tới trang điểm, làm đẹp cho nhau.

Xem lại MV No Boyfriend để có những cảm nhận riêng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất