Âm Nhạc

Đối mặt với đại dịch corona, loạt sao Kpop thông báo huỷ bỏ lịch trình

Katie
Chia sẻ

Trước tình hình virus corona phát triển mạnh mẹ trở thành đại dịch, các idol đã phải thay đổi kế hoạch trong thời gian sắp tới để đảm bảo an toàn cho mình cũng như người hâm mộ.

Sáng ngày 31/1, YG bất ngờ ra thông báo huỷ bỏ lịch trình sang Trung Quốc quay chương trình Idol Producer của Lisa (BlackPink) vì muốn bảo đảm an toàn cho “gà cưng” trước tình trạng virus corona đang bùng phát ở nhiều nơi, đặc biệt là Đại Lục. Trước đó, thành viên khác của BlackPink là Rosé cũng đã được công ti “triệu hồi” về lại Hàn Quốc sau khi vừa đáp chuyến bay sang Pháp chuẩn bị tham dự show thời trang của YSL. BlackPink không phải là idol duy nhất thay đổi lịch trình vì đại dịch corona. Tính đến chiều tối ngày 31/1, đã có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc khác thông báo huỷ bỏ hoặc dời lịch trình, bao gồm cả các idol Kpop.

Lisa sẽ không sang Trung Quốc quay Idol Producer cho đến khi đại dịch được khống chế hoàn toàn.

Rosé trên đườg trở về Hàn Quốc ngày 30/1.

Sau BlackPink, YG đã huỷ bỏ event của Sechskies ở Trung Quốc vào tháng 2. Ngày 30/1, SM Entertainment cũng đã thông báo về việc thay đổi lịch trình của các nghệ sĩ mà mình đang quản lí: comeback show - Super Junior, concert Singapore - Taeyeon, lịch trình tại Macau và Singapore - NCT Dream… Công ti Big 3 còn lại là JYP Entertainment hiện tại vẫn chưa thấy thông báo gì về kế hoạch cho nghệ sĩ trong tình trạng đại dịch corona.

MV All For You - sản phẩm Seckskies vừa phát hành vào ngày 28/1.

Super Junior

Taeyeon

NCT Dream

Ngày 31/1, 2 nhóm nữ là WJSN và Momoland đã đồng thời thông báo thay đổi lịch trình thời gian sắp tới. Buổi fansign của WJSN tại Quảng Châu đã được tạm hoãn cho đến khi dịch corona được khống chế về mức an toàn. Còn Momoland cũng đã dời lại event fanmeeting tại Nhật Bản, đồng thời nhắn gửi sẽ sớm có thông báo về lịch trình mới.

WJSN

Momoland

Cùng ngày, Cube Entertainment cũng thông báo huỷ showcase comeback của “gà cưng” Pentagon vào ngày 12/2 sắp tới. Tuy vậy, nhóm sẽ “bù đắp” cho người hâm mộ bằng màn livestream biểu diễn vào cùng thời điểm đó. Cùng lí do vì virus corona, Ren (Nu'est) đã thông báo dời ngày tổ chức event Ren's Life tại Macau của mình.

Pentagon

Ren

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất