Âm Nhạc

Sao Hollywood không hề ngại nhắc chuyện tiểu tam: Họ còn đưa cả lên MV như thế này!

Tố Như
Chia sẻ

Rất nhiều ngôi sao từng hóa "tiểu tam" trong những ca khúc của họ...

Chủ đề người thứ 3 trong một câu chuyện tình vốn không còn xa lạ gì với làng âm nhạc Hollywood, tuy nhiên bạn chắc chắn sẽ không tin được rằng có nhiều nghệ sĩ âm nhạc còn từng hóa thân thành kẻ “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc người khác đó. Hết xúi giục người ta chia tay người yêu, rồi so sánh mình tốt hơn người yêu hiện tại của người ấy và đủ trò. Sẽ không làm mất thêm thời gian của bạn nữa, danh sách ngay đây thôi!

Avril Lavigne hóa tiểu tam 'mặt dày' trong Girlfriend

Nhắc đến “tiểu tam” đáng ghét, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Girlfriend của Avril Lavigne đầu tiên. Là một trong những bản hit lớn đánh dấu tên tuổi của cô ca sĩ tinh nghịch này, Girlfriend đến thời điểm này vẫn nằm trong playlist nhạc yêu thích của rất nhiều bạn trẻ thế hệ mới. Và tất nhiên, với phần MV nói về người thứ 3 quậy điên đảo một cặp đôi đang hạnh phúc như thế thì ca khúc này sẽ xếp đầu danh sách của chúng ta rồi.

Lắng nghe lại bản hit Girlfriend từng thống trị khắp các bảng xếp hạng năm 2007

Avril Lavigne mở đầu danh sách này với bản hit huyền thoại của cô.

Trong MV Girlfriend, Avril Lavigne đã tự đóng lấy 2 vai: vai cô bạn gái và vai người đi phá hoại hạnh phúc người khác. Suốt phần ca khúc cũng lặp đi lặp lại câu hát rằng: “Em không thích bạn gái anh, em nghĩ anh thật sự cần người mới. Này anh, em có thể là người đó, em thật sự muốn điều đó.” Hát thế thôi chưa đủ, Avril người-thứ-ba này liên tục quấy rầy cặp đôi cho đến khi họ chia tay nhau thật sự thì thôi. Có lẽ danh hiệu tiểu tam mặt dày nhất nên thuộc về Avril Lavigne chứ không ai khác.

Taylor Swift để ông trời phân xử chàng trai sẽ về với ai trong MV You Belong With Me

Chắc hẳn ít ai ngờ rằng Taylor Swift cũng từng đóng vai phản diện như thế trong MV của cô. Trong MV You Belong With Me thời Fearless với chất nhạc đồng quê, Taylor Swift đã thể hiện khả năng sáng tạo đặc biệt hơn các nghệ sĩ khác ở khoản làm MV, You Belong With Me là một ví dụ điển hình như thế.

Đón xem MV tại đây!

Người thứ 3 lần này lại là một mọt sách chính hiệu…

Đấu với cô nàng nóng bỏng của trường học.

Tuy vậy, đây lại là trường hợp đặc biệt khi tiểu tam trong MV lại là người được khán giả ủng hộ hết mình. Ca khúc You Belong With Me kể về câu chuyện tình cảm thầm kín của một cô gái mọt sách đang ganh đua với một cô nàng nóng bỏng. Tuy nhiên, cô gái mọt sách lại không hề thể hiện ra, cô giấu kín tình cảm và để ông trời quyết định tình duyên của mình. Rồi cũng đến thời điểm đúng nhất khi Taylor nóng bỏng ra đi nhường lại anh người yêu đẹp trai cho cô Taylor mọt-sách. Cái kết đậm chất ngôn tình, phải không nào?

Lana Del Rey đi phượt cùng nhân tình và mặc kệ người vợ

Để tìm người phù hợp nhất trao cho danh hiệu “Ả nhân tình vô tư nhất” đích thị chỉ có thể trao về cho Lana Del Rey - sầu nữ bi ai mà thôi. Vì khác với những người trên đoạt được người yêu, Lana Del Rey lại không quan tâm về chuyện chiếm đoạt gì, cô chỉ muốn nhân tình của cô cứ trốn vợ đi chơi với cô thế thôi.

Vô tư đến lạ…

Có lẽ bạn vẫn lờ mờ chưa nhớ ra Lana Del Rey đã đóng vai người thứ 3 trong ca khúc nào, không phải vắt óc để nhớ nữa đâu. Đó chính là ca khúc Cola trong album Born To Die, tuy Cola không phải là một single chính thức từ album nhưng lại có sự phủ sóng rất rộng vì ca khúc này có phần lời đậm chất mặc kệ đời, đậm chất của một Lana thơ thẩn lạc loài giữa xã hội.

Lắng nghe lại Cola.

Trong ca khúc, Lana Del Rey hóa thân thành một ả nhân tình tươi trẻ đang dụ dỗ những người đàn ông già theo cô rong chơi. Cô thậm chí còn vô tư đến mức viết cả câu hát “Em biết vợ anh và ả chẳng bận tâm đâu, ta cứ thế cùng nhau đi đến những chân trời mới”. Đấy, bạn đã biết hóa ra Lana Del Rey nhìn vậy mà cũng bạo lắm.

Melanie Martinez làm nũng để được điều mình muốn

Bé em khóc nhè Melanie Martinez thường quái dị với 2 màu tóc trên đầu. Tất nhiên cả cái cách cô làm người thứ 3 cũng khác người thường đến nhiều lần. Melanie Martinez không hề tự làm mình khổ như Taylor Swift, cũng không quá đáng như Avril Lavigne, cô chỉ nhẹ nhàng bắt người yêu mình chia tay với cô gái kia bằng những lời nói cay độc mà thôi.

Bé em khóc nhè Melanie Martinez cũng không ngây thơ gì.

Trong ca khúc Pacify Her, Melanie Martinez cho ta thấy một phần nhỏ nhen ích kỉ trong lòng của bé em khóc nhè. Không còn nước mắt chực trào nơi ánh mắt, Melanie trong ca khúc này lại phũ phàng khuyến khích chàng trai đó hành hạ cô người yêu mình. Cô còn thậm chí đổ hết tội lỗi lên cô gái kia, xóa sạch tội danh của mình với câu hát: “Ai đó từng nói với tôi rằng hãy tránh thật xa những thứ vốn không thuộc về mình, nhưng nếu anh ta thực sự thuộc về ả sao anh ta lại thèm khát em đến vậy?”.

Pacify Her với phần lời hoàn toàn mang tính chất cay nghiệt, khác hẳn với các ca khúc còn lại trong album.

Shawn Mendes thuyết phục trong vô vọng

Shawn Mendes là chàng trai duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Anh chàng này từng dùng một ca khúc thuyết phục một cô gái rằng anh tốt hơn người yêu cô rất nhiều lần nên hãy chia tay người yêu hiện tại để về với anh. Thật sự đã rất tha thiết nhưng có vẻ như kết quả không được như mong đợi, đúng với câu nói “Anh rất tốt nhưng em cũng rất tiếc”. 

Đẹp trai vậy mà còn bị gái từ chối, bạn không nên lo lắng nhiều.

Shawn Mendes đã nhắn gửi điều đó trong ca khúc Treat You Better năm 2016, với phần lời không cần nói ra cũng thấy đậm chất năn nỉ để có được người mình yêu. Tuy nhiên, với thân hình cường tráng, khuôn mặt đẹp trai, tính cách lại lãng mạn và yêu hết mình, Shawn vẫn không thể có được trái tim cô gái đó. Đen đủi hơn, anh chàng sau này vẫn liên tục vướng vào lời nguyền friendzone.

Lắng nghe lại ca khúc…

Ariana Grande - Đỉnh cao mới của sự phũ.

Kết lấy danh sách này và có lẽ cũng là tiểu tam đáng sợ nhất trong danh sách, ta gọi tên Ariana Grande với ca khúc break up with your girlfriend, I'm bored. Ngay từ tựa đề ca khúc, bạn đã thấy rõ sự sân si xéo sắc của cô nàng này rồi, phải không nào?

Tên ca khúc đã nói hết nội dung…

break up with your girlfriend, I'm bored là single thứ 3 trích từ album Thank u, next. Và nhờ sự thành công vang dội của 2 single trước, single này tất nhiên cũng gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Trong ca khúc, Ariana Grande tiếp tục hóa thân trong hình ảnh một cô nàng đỏng đảnh, xấu tính. Và không cần phải tốn sức nghĩ cách giành lấy người yêu từ tay người khác, cô chỉ cần bước đến và nói “Chia tay với bạn gái anh đi, vì tôi đang chán này”. Đấy, nay bạn đã thấy Ariana Grande có thể xấu tính đến mức nào rồi nhé!

Regina George phiên bản showbiz Mỹ.

Kết

Đây là danh sách 6 tiểu tam đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, bạn đã lắng nghe ca khúc nào và bạn theo phe tiểu tam nào? Câu trả lời thì tùy ở mỗi người đấy thôi nhưng có vẻ như dù họ có là tiểu tam đi nữa cũng thật khó để ghét bỏ. Phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất