Âm Nhạc

Amee đưa 'Sao anh chưa về nhà' #1 trending sau hơn 1 ngày ra mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Amee tiếp tục có màn tái xuất thành công và được lòng khán giả.

Chính thức lên sóng vào 7 giờ tối 5/3/2020, MV Sao anh chưa về nhà của Amee (ft. Ricky Star) đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 Trending chỉ sau 29 tiếng, đạt 3 triệu view và 117 ngàn like. Với tốc độ này Amee vượt qua các thành tích của mình trước đó: MV Trời giấu trời mang đi mất 2 ngày và MV Exs Hate Me mất 3 ngày để dẫn đầu Top Trending.

MV Sao anh chưa về nhà gây ấn tượng mạnh bởi “vũ trụ công chúa” tráng lệ không thua kém phim cổ tích nước ngoài, kết hợp với kịch bản hài hước, bất ngờ làm nên 1 sản phẩm sướng tai đã mắt.

Ngay sau khi ra mắt, MV Sao anh chưa về nhà đã nhận được phản hồi tích cực từ cả khán giả lẫn truyền thông và giới chuyên môn đánh giá đây là 1 sản phẩm cho thấy tâm huyết của ekip trẻ khi nghiêm túc đầu tư tiền của, công sức, mạnh dạn thử nghiệm, sáng tạo để góp phần thúc đẩy VPop phát triển.

MV Sao anh chưa về nhà là sản phẩm khởi động cho album đầu tay của Amee sẽ phát hành vào cuối tháng (29/3/2020). Tuy ra mắt không lâu - chỉ vừa tròn 1 năm nhưng Amee đã thể hiện khát khao và quyết tâm hoạt động âm nhạc văn minh, chuyên nghiệp bằng việc đầu tư phát hành album vật lý khiến khán giả tò mò và trông đợi.

Sao anh chưa về nhà - Amee ft Ricky Star

Xem thêm: Quizz: Giải mã MV 'Sao anh chưa về nhà' của Amee

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất