Âm Nhạc

Sáng tác mới của Nam Em và 'Đừng như thói quen': 81% độc giả nghe xong tưởng… một bài

Lang Hoa
Chia sẻ

Không biết Nam Em sẽ trả lời dư luận thế nào trước vụ lùm xùm trên?

Có vẻ như bất kì sản phẩm âm nhạc hay điện ảnh nào gắn liền với tên tuổi Nam Em thì ngày ra mắt không thể nào êm ả, yên bình như những nghệ sĩ khác được! Và Đau vì yêu, bài hát mới toanh do chính cô nàng chắp bút nằm trong bộ phim ca nhạc Gọi tên nỗi đau, cũng không phải là một ngoại lệ! Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn sau khi phát hành, cư dân mạng đã phát hiện: Đau vì yêu giống Đừng như thói quen (một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh) một cách đáng kinh ngạc…

Clip so sánh sự giống nhau đến ngỡ ngàng của 2 sản phẩm từ Nam Em và Dương Khắc Linh.

Sau khi SAOStar thực hiện một cuộc khảo sát nho nhỏ trong bài viết HOT: Sáng tác mới từ Nam Em bị tố 'mượn quá tay' đến 90% điệp khúc 'Đừng như thói quen' của Dương Khắc Linh! Kết quả thăm dò đã ngã ngũ như sau:

Với 81% lượng bình chọn đồng ý việc Đau vì yêu “mượn quá tay” Đừng như thói quen, rõ ràng, cộng đồng mạng đang sôi sục vì việc “đạo nhái” có phần hơi… trắng trợn này. Từ phần nhạc dạo gần như “bê nguyên xi” sáng tác gốc của vị nhạc sĩ họ Dương. Nghe kĩ hơn, khán giả dù không tinh ý cũng có thể phát hiện ra phần nhạc dạo của Đau vì yêu đã “mượn” đến 90% beat của Đừng như thói quen.

Nam Em trong buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh mới nhất.

Chỉ có vỏn vẹn 19% khán giả nhận thấy sự khác biệt giữa hai ca khúc - mà thôi dù sao đây cũng là ý kiến cá nhân từ khán giả nghe nhạc cần được tôn trọng.

Cô nên có một phát ngôn chính thức về vấn đề này.

Câu hỏi đặt ra là: Nam Em sẽ trả lời khán giả như thế nào khi sản phẩm vừa ra mắt đã dính một quả “phốt” to đùng đến như thế này? Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khi nào sẽ lên tiếng về việc “mượn” ca khúc của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất