Âm Nhạc

Sáng tác mới bị cho là 'đạo nhái' hit Dương Khắc Linh, Nam Em nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức về lùm xùm xung quanh sáng tác của mình.

Vừa qua, Nam Em đã chính thức tung ra sản phẩm mới nhất cho dự án trở lại của mình bằng một bộ phim ngắn với tựa đề Gọi tên nỗi đau cùng một ca khúc mới toanh do chính cô sáng tác mang tên Đau vì yêu. Được biết đây là một bản ballad trữ tình, sâu lắng được Nam Em viết lên trong tâm trạng khắc khoải vì tình yêu.

Tuy nhiên chỉ mới lên sóng được vài phút, ca khúc này của Nam Em nhanh chóng bị khán giả “tố” vay mượn ý tưởng đến 90% sản phẩm Đừng như thói quen với sự “nhào nặn” từ bàn tay nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Thế nhưng chính ca khúc này từ Dương Khắc Linh cũng từng bị nghi ngờ là một “đứa con” đạo nhái Đã biết sẽ có ngày hôm qua của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Điều này làm khán giả đang đặt ra nghi vấn liệu Đau vì yêu của Nam Em rốt cuộc là mượn ý tường từ ca khúc nào!?

Clip so sánh sự trùng hợp đến bất ngờ giữa Đau vì yêuĐừng như thói quen

Nam Em tại buổi họp báo ra mắt phim ngắn chiều 6/8.

Nói về sự nghi vấn này, Nam Em không ngại ngần chia sẻ và thừa nhận sự giống nhau của những ca khúc. Cụ thể cô cho biết: “Tôi công nhận là có giống nhau nhưng một bài hát khác, một cách hát khác là một ca khúc khác. Tôi biết nhìn vào sự thật chứ khong né tránh hoặc tô son điểm phấn cho nó khác đi. Có sao thì tôi nói vậy. Tôi thừa nhận nghe bài của Dương Khắc Linh xong mới sáng tác nên ca khúc này”.

Nữ ca sĩ thừa nhận mình có sự giống nhau giữa Đừng như thói quen và ca khúc của cô sáng tác.

Nam Em còn một lần nữa khẳng định lại lời của nhạc sĩ Dương Khắc Linh khi cho rằng “một cách hát khác là một ca khúc khác”.

Cô cũng hy vọng khán giả đừng chỉ nghe một phần của ca khúc đã vội vàng kết luận sự tương đồng mà hãy chờ đợi bản full chính thức để xác thực liệu có chính xác là đạo nhái hay không.

Clip: Nam Em thừa nhận nghe bài của Dương Khắc Linh xong mới sáng tác nên ca khúc mới. (nguồn: fb Tám Sài Gòn)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất