Âm Nhạc

'Cười ngất' với 'Sáng mắt chưa' phiên bản 'quậy tung trời' từ Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip được Jun Phạm đăng tải gây không ít tiếng cười cho người hâm mộ.

Mới đây, nam ca sĩ Jun Phạm vừa đăng tải đoạn clip thể hiện ca khúc Sáng mắt chưa cùng “chính chủ” Trúc Nhân và diễn viên hài Quang Trung. Với hơn 3 phút của đoạn clip, các fan dường như phải “quặn ruột” vì những pha tấu hài không thể “lầy” hơn của ba chàng nghệ sĩ. Không chỉ diễn tả nội dung ca khúc, Jun Phạm, Trúc Nhân và Quang Trung còn “quẩy” và “quậy” tung trời trên nền nhạc sản phẩm Sáng mắt chưa. Nhiều fan thậm chí còn gọi vui, đây là Sáng mắt chưa phiên bản “làm loạn” của ba anh chàng.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Jun Phạm đăng tải trên Instagram cá nhân.

Jun Phạm - Trúc Nhân - Quang Trung vừa cover vừa trổ hết sự nghịch ngợm của mình.

Các anh chàng còn “quẩy” tung trời như thế này.

Clip Jun Phạm - Trúc Nhân - Quang Trung cùng nhau thể hiện ca khúc Sáng mắt chưa

Sáng mắt chưa là sản phẩm trở lại của Trúc Nhân vừa ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua. Ca khúc mang giai điệu bắt tai, tempo dồn dập khiến người nghe phải nhún nhảy đồng thời còn có ca từ mang đến sự trào phúng, hài hước. Nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ bởi tình tiết MV đầy sự thú vị và tréo ngoe với cú twist khó ai có thể đoán trước khi sau tất cả, nhân vật nam chính sắp lấy vợ lại chính là… người yêu cũ của Trúc Nhân.

Câu chuyện thú vị mà Trúc Nhân truyền tải trong MV đã gây sự thú vị không nhỏ và mang đến một màu sắc tươi mới cho Vpop ở thời điểm hiện tại.

MV Sáng mắt chưa

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất