Âm Nhạc

Sana và Momo (Twice) nhập hội dance cover 'Wannabe' (ITZY) khi ngẫu hứng 'quẩy' hit mới của đàn em trên livestream

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi phấn khích với khoảnh khắc ngẫu hứng cover của các thành viên Twice.

Vừa qua, nhóm ITZY chính thức tái xuất đường đua Kpop năm 2020 với ca khúc Wannabe. Không chỉ concept ấn tượng, giai điệu và vũ đạo ca khúc Wannabe của nhóm ITZY thật sự gây ấn tượng. Người hâm mộ và cư dân mạng đã đánh giá cao màn comeback lần này của ITZY và đã có không ít bản cover Wannabe mang cá tính riêng. Và mới đây, danh sách các bản cover ca khúc Wannabe đã có thêm một nhân tố mới vô cùng đặc biệt. Đó chính là các thành viên Sana và Momo (Twice) đã ngẫu hứng cover Wannabe của ITZY trong buổi livestream gần đây.

Sana và Momo (Twice) đã ngẫu hứng cover Wannabe của ITZY trong buổi livestream gần đây.

Nhóm ITZY.

Theo đó, Sana và Momo (Twice) đã ngẫu hứng cover Wannabe của ITZY trong buổi livestream gần đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Buổi livestream có sự góp mặt của 3 thành viên Twice là Sana, Momo và Nayeon. Các thành viên hiện tại không có lịch trình nên đã thực hiện buổi livestream để chia sẻ những câu chuyện thú vị với người hâm mộ. Và trong lúc Nayeon đang gọi điện đặt đồ ăn với nhà hàng thì Sana với Momo đứng phía sau thực hiện một đoạn vũ đạo ngắn.

Sana, Nayeon và Momo trong buổi livestream gần đây.

Sana và Momo thực hiện vũ đạo Wannabe.

Sana và Momo (Twice) đã ngẫu hứng cover Wannabe của ITZY trong buổi livestream gần đây.

Các fan đã nhanh chóng nhận ra đoạn vũ đạo mà Sana và Momo thực hiện chính là vũ đạo ca khúc Wannabe của ITZY. Tuy chỉ là ngẫu hứng thực hiện nhưng Sana và Momo cũng thực hiện rất chuẩn các động tác. Ở một đoạn khác, Momo cũng thực hiện thêm một đoạn vũ đạo khác với phần của thành viên Ryujin trong Wannabe. Việc Sana và Momo (Twice) đã ngẫu hứng cover Wannabe của ITZY khiến fan cả 2 nhà vô cùng thích thú. Đây cũng là một trong những biểu hiện các thành viên Twice cũng đang ủng hộ cũng như quảng bá cho ca khúc mới của đàn em ITZY chung nhà.

Sana và Momo đã rất vui vẻ thực hiện vũ đạo Wannabe.

Momo thực hiện phần vũ đạo của Ryujin (ITZY) trong Wannabe.

Momo cũng thực hiện thêm một đoạn vũ đạo khác với phần của thành viên Ryujin trong Wannabe.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Twice và ITZY trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất