Âm Nhạc

Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album 'Feel Special'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu trả lời của Sana (Twice) đã khiến fan vô cùng ấm áp.

Trong năm 2019, các cô nàng Twice đã làm việc vô cùng chăm chỉ cho những sản phẩm comeback của mình được tốt nhất có thể. Trong số ấy có cả sự trở lại lần thứ 2 đầy ấn tượng tại Hàn với album Feel Special. Vừa qua, nhóm Twice cũng đã tham gia trả lời phỏng vấn chia sẻ những phần yêu thích của họ khi làm album Feel Special. Trong số các thành viên, khi Sana (Twice) nói về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special đã lập tức nhận được sự chú ý của fan.

Sana (Twice) nói về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special đã lập tức nhận được sự chú ý của fan.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, lý do mà khi Sana (Twice) nói về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special đã thu hút được sự chú ý là vì cô nàng đã nhắc đến thành viên Mina. Trước khi thực hiện album này, Mina đã phải tạm ngưng hoạt động cùng nhóm Twice một thời gian do vấn đề sức khỏe. Chính vì thế, Sana cho rằng điều quan trọng nhất đối với cô khi thực hiện album này là sự tái hợp với Mina.

Mina và Sana.

Cô nàng Mina.

Cô nàng Sana chia sẻ: “Điều yêu thích của tôi là Mina quay trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi. Đó là điều tốt nhất để tất cả 9 thành viên có thể cùng nhau để luyện tập và ghi âm. Thật tuyệt khi tất cả chúng tôi lại được tiếp tục thực hiện mọi thứ cùng nhau“. Điều này cho thấy Sana đã rất nhớ cô nàng Mina trong khoảng thời gian vắng bóng ấy. Mina cũng đồng ý rằng việc tái hợp với họ là phần đáng nhớ nhất khi thu âm album.

Cô nàng Sana.

Không chỉ có Sana, các thành viên khác của Twice cũng đồng tình với sự quan trọng cho việc Mina trở lại cùng nhóm thực hiện Feel Special. Họ cũng đã rất nhớ Mina và mong cô nàng sớm hồi phục sức khỏe để cả 9 thành viên tiếp tục các hoạt động sắp đến. Và câu chuyện ấm áp mà Sana (Twice) nói về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special cũng đã được các fan truyền tay nhau rất nhanh chóng.

Nhóm Twice.

Hãy cùng ủng hộ cho Sana cũng như nhóm Twice nói chung trong thời gian đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất