Âm Nhạc

Sẵn sàng 'quẩy tung' đại tiệc âm nhạc của Ariana Grande cùng Yamaha Grande

T.H
Chia sẻ

Với những ai đã có cho mình tấm vé quý giá tham dự đêm biểu diễn của Ariana Grande, đừng quên rằng còn nhiều bất ngờ thú vị khác đã được Yamaha Grande chuẩn bị sẵn và chờ đón bạn tại sự kiện!

Buổi concert được chờ đợi nhất của năm 2017, Dangerous Woman của ngôi sao Ariana Grande chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khai màn tại Sân vận động Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất trong vài năm gần đây, thu hút sự chú ý của không chỉ các fan của Ariana Grande, mà cả người hâm mộ nhạc US-UK trong nước cũng như cả khu vực Đông Nam Á.

Khán giả Việt Nam sắp được thưởng thức những màn biểu diễn như thế này tận mắt.

Là một trong những nhà đồng tài trợ cho đêm concert với dòng xe Grande cùng tên với nữ ca sĩ nổi tiếng, Yamaha Motor Việt Nam đã lên kế hoạch chu đáo đem đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến chính là sự hào phóng của Yamaha ngay khi vừa chính thức tài trợ cho đêm diễn đã tung cơn mưa vé khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Grande, với 100 chiếc vé tiền triệu cực hot đã đến tay 100 khách hàng may mắn.

Tiếp đó, Yamaha phát động cuộc thi ảnh online Khoe cá tính - nhận Grande nhằm khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện phong cách của mình với giải thưởng là chiếc xe Yamaha Grande trị giá lên tới 43,990,000VND. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm lớn của các bạn trẻ khi nhận được hơn 60 bài thi chỉ trong 1 tuần.

Cuộc thi ảnh Khoe cá tính - Nhận Grande thu hút lượng lớn người tham gia chỉ trong 1 tuần.

Trong tuần cuối cùng sát ngày đêm nhạc diễn ra, Yamaha tiếp tục “chơi lớn” khi dành tặng hàng loạt cặp vé tiền triệu tham dự sự kiện cho các khách hàng mua xe Janus, AcruzoGrande. Đây là hành động tích cực của hãng xe máy Nhật Bản nhằm tạo điều kiện hết mức để các bạn trẻ có cơ hội gặp thần tượng của mình.

Và trong đêm 23/8, Yamaha cũng chuẩn bị rất nhiều hoạt động thú vị tại khu vực của mình. Vẫn có sự xuất hiện của chiếc xe Grande trang trí theo phong cách Ariana, nhưng được “nâng cấp” lên với quà tặng là phụ kiện băng đô tại thỏ “cộp mác dangerous woman” kèm theo dịch vụ vẽ mặt (face-painting) siêu chất nhằm phục vụ nhu cầu “selfie - check in” của các bạn trẻ. Cứ việc selfie thôi, còn lại cứ để Yamaha lo, nhé!

Lên đồ thật xinh, vẽ mặt lung linh tại booth của Yamaha và… “quẩy” thôi!

Ngoài ra, thấu hiểu nhu cầu ghi lại những phút giây tuyệt vời của đêm diễn, Yamaha cũng trang bị loạt thiết bị sạc pin điện thoại tại khu vực trưng bày. Vậy là bạn có thể an tâm thưởng thức và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của đêm nhạc mà không lo chiếc điện thoại yêu quý “báo động” giữa chừng nữa rồi.

Và cuối cùng, bạn còn có cơ hội “đi 1 xe, về 2 xe” khi Yamaha đã quyết định sẽ trao tặng hẳn 1 chiếc xe Yamaha Grande phiên bản premium cho khán giả may mắn nhất theo hình thức nhắn tin SMS may mắn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự nhé, biết đâu cô nàng Ariana sẽ đem lại may mắn bất ngờ cho bạn!

Chiếc xe Yamaha Grande phiên bản Premium đang chờ khán giả may mắn nhất “rước” về.

Để luôn cập nhật những tin tức mới nhất từ Yamaha, hãy theo dõi trang fanpage của nhãn hàng tại đây.

Sau hàng loạt các hoạt động ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp các khách hàng của mình có thêm cơ hội tham gia sự kiện âm nhạc đình đám này hoàn toàn miễn phí, nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục chương trình ưu đãi lớn khi ngay trong tuần cuối trước khi diễn ra sự kiện, từ 16/8 đến 23/8, bất kì khách hàng nào mua các sản phẩm xe cho nữ như Janus, Acruzo và Grande đều được tặng ngay 1 cặp vé tham gia miễn phí đêm nhạc tại SVĐ Quân Khu 7. Chương trình sẽ được áp dụng duy nhất tại Yamaha Town Hồ Chí Minh, 38 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất