Âm Nhạc

Sẵn sàng debut solo tại Nhật, Kim Taeyeon (SNSD) liệu có trở thành BoA thứ 2?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Rất nhiều hy vọng dành trọn cho nàng thủ lĩnh bé nhỏ của SNSD trong lần Nhật tiến này.

Khi mà cộng đồng fan SNSD nói chung và người hâm mộ Kim Taeyeon nói riêng đang đếm ngược từng ngày đến 18/6 để “diện kiến” album Something New từ cô nàng thì đến hôm nay (15/6), mọi người mới nhận ra… đó chưa phải tất cả. Cách đây ít phút, SM Entertainment vừa công bố cụ thể dự án solo debut tại Nhật của “kiều nữ” SNSD.

Cụ thể, Taeyeon sẽ phát hành single tiếng Nhật đầu tiên mang tựa Stay vào ngày 30/6. MV cho ca khúc này cũng sẽ lên sóng cùng ngày. Nếu bạn là một trong những khán giả may mắn tham gia showcase tại Nhật của thủ lĩnh SNSD vào hôm nay thì bạn sẽ được thưởng thức sớm ca khúc này vì SM sẽ tặng kèm CD Stay cho mỗi khán giả có mặt tại showcase lần này của Kim Tae Yeon.

Taeyeon sẽ phát hành single tiếng Nhật đầu tiên vào ngày 30/6 tới đây.

MV của ca khúc cũng sẽ lên sóng cùng ngày.

Nói về nghệ sĩ nữ solo Nhật tiến thành công thì không thể không nhắc tới “tượng đài” BoA. Nữ ca sĩ được khán giả Nhật “cưng” hết mực với loạt tour diễn, album,… thành công không thể kể hết tại xứ sở Hoa anh đào. Chính vì thế, động thái cho Taeyeon debut tại Nhật như một nữ nghệ sĩ solo khiến người hâm mộ kỳ vọng được thấy 1 thành công mới, tương tự như BoA từ thành viên SNSD.

Không quá khi nói BoA là biểu tượng thành công của nữ nghệ sĩ Hàn debut tại Nhật.

Nhưng gần nhất, đừng quên Something New sẽ lên kệ vào 18/6 nhé.

Teaser MV Something New

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất