Âm Nhạc

Sản phẩm kết hợp giữa Taeyeon (SNSD) và Yoon Jong Shin ra mắt: Có ai ngờ giọng hát kid leader SNSD lại hợp nhạc xưa đến thế?

Tùng Dương
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa Taeyeon và Yoon Jong Shin vừa được phát hành khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Chiều ngày 21/5, sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu hợp tác giữa cô nàng Taeyeon (SNSD) và nam ca sĩ Yoon Jong Shin mang tên Train to Chuncheon vừa được ra mắt trong sự chờ đợi từ người hâm mộ. Đây là một trong những ca khúc nằm trong dự án kỷ niệm 30 năm hoạt động của nhà sản xuất, ca sĩ Yoon Jong Shin. Ngoài Taeyeon, dự án lần này của Jong Shin còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ có tiếng khác như Jang Beom Jun (Busker Busker), Urban Zakapa,…

Poster giới thiệu dự án kỷ niệm 30 năm hoạt động của Yoon Jong Shin.

Trong MV của ca khúc, bộ ba người bạn cùng nhau thực hiện một chuyến đi bằng tàu đến thành phố Chuncheon. Train to Chuncheon là một bài hát thuộc thể loại nhạc pop nói về tâm trạng phấn khích của một người khi đi ngao du một thành phố nào đó bằng tàu hỏa. Ca khúc này từng được phát hành vào năm 1989 dưới sự thể hiện của Kim Hyun Chul. Với phiên bản remake từ giọng ca trong trẻo của cô nàng Taeyeon, Train to Chuncheon như được khoác lên mình chiếc áo mới, mang lại cảm giác mới mẻ cho người nghe nhưng những cảm xúc trong câu từ của bài hát vẫn vẹn nguyên. Qua ca khúc này, Taeyeon một lần nữa đã chứng minh được danh hiệu “vocal queen” của mình khi có thể “cân” mọi thể loại nhạc và người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi giọng của cô nàng lại hợp với ca khúc xưa đến thế.

Taeyeon đã thổi hồn vào ca khúc năm 1989 do Jong Shin sáng tác một làn gió mới.

Cô nàng đã khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện lại một bản nhạc xưa lại hợp đến thế.

Hãy cùng lắng nghe Train to Chuncheon do Taeyeon thể hiện và cùng ủng hộ những sản phẩm tiếp theo trong dự án của Jong Shin nhé!

MV Train to Chuncheon - Taeyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất