Âm Nhạc

Sản phẩm chuẩn bị suốt 2 năm: Không chỉ là âm nhạc catchy, S.T (365) còn… thay đổi cả nghệ danh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Từng sự "nhá hàng" của S.T đang đều khiến cộng đồng fan anh chàng như muốn "sôi sục".

Thời gian qua, S.T khiến các Rockin (FC của S.T) sốt ruột và liên tục vào trang cá nhân để hối thúc nam ca sĩ comeback sau 2 năm im ắng. Trong suốt khoảng thời gian này, dường như không ngày nào Rockin không “mè nheo” thần tượng hãy chịu trở lại với âm nhạc đi ở hầu hết các bài đăng của anh trên facebook.

Tối mồng 7 Tết, S.T bất ngờ thay đổi ava cùng cover facebook của mình hình ảnh một chiếc băng cassette với dòng chữ “Thật xa thật gần”, “coming soon”… đặc biệt là dòng nghệ danh: S.T SƠN THẠCH. Thay đổi này của S.T khiến fan vô cùng vui mừng, tập thể Rockin cũng thay ava hàng loạt theo thần tượng của mình.

Hình ảnh được S.T cập nhật trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng chú ý.

Rất đông fan đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ủng hộ cho sự comeback của S.T.

Bên cạnh đó, quản lý của S.T cũng hé lộ về Thật xa thật gần sẽ là sự kết hợp của nam ca sĩ cùng đạo diễn Ứng Duy Kiên, người làm nên thành công cho các MV triệu view: Thật bất ngờ, Em không thể… Người quản lý cho biết đây sẽ là một sản phẩm theo thể loại hack não người xem, hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.

Sản phẩm sắp được ra mắt tới đây của S.T hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

4 năm kể từ khi nhóm nhạc 365 tách ra solo, mỗi thành viên đều chọn cho mình một con đường phát triển riêng. Sở hữu giọng hát đẹp, khả năng vũ đạo tốt, S.T từng gây ấn tượng với khán giả vào những ngày đầu bước chân vào con đường âm nhạc,thậm chí, còn được đánh giá rất cao khi có nhiều lợi thế hơn những thành viên còn lại trong 365.

Anh cũng tạo được nhiều thành tích như quán quân của Bước nhảy hoàn vũ, là cái tên có nhiều năng lượng sáng tạo nhất của The Remix - Hòa âm ánh sáng… sau mỗi cuộc thi, khán giả có thể nhìn thấy một S.T ngày càng trưởng thành và có con đường âm nhạc rất khác biệt, dù thời gian chuẩn bị để ra mắt một sản phẩm của anh có vẻ chậm nhịp hơn những đàn anh trong nhóm nhạc cũ.

Nhưng trong 2 năm vừa qua, anh không ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào dù vẫn đều đặn xuất hiện trong các chương trình gameshow ăn khách, thể hiện sự tinh tế, duyên dáng, thông minh của mình. Điều này đã khiến fan của S.T rất nóng ruột và không ngừng hối thúc thần tượng.

Chuẩn bị một sản phẩm trong vòng 2 năm, cùng với cá tính cầu toàn như từ trước đến nay khán giả đã từng biết về S.T khiến fan của anh đặc biệt đặt kỳ vọng vào Thật xa thật gần.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất