Âm Nhạc

Sân khấu hội ngộ các thành viên SNSD đã không còn xa vời?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đang được các fan truyền tay nhau nhanh chóng.

Vừa qua, chương trình thực tế có nội dung liên quan đến việc tái hợp, kỉ niệm mang tên Camping Club của đài JTBC đã tạo được sự thu hút lớn từ người hâm mộ KPop. Chương trình đã mang đến sân khấu tái hợp của nhóm nhạc huyền thoại gen 1 Fin.K.L sau gần 14 năm với nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng. Không chỉ vậy, còn một điểm trong mùa phát sóng đầu tiên này của Camping Club khiến các fan vô cùng chú ý. Đó chính là chương trình đã đề cập đến việc sân khấu tái hợp của nhóm SNSD.

Với những thông tin mới từ Camping Club , fan rất trông chờ sân khấu tái hợp của nhóm SNSD.

Ca khúc debut của SNSD -Into The New World.

Theo đó, trong tập phát sóng mới đây, show thực tế Camping Club đã lấy đi không ít nước mắt xúc động khi đem đến màn tái hợp của nhóm nhạc nổi trội gen 1 Fin.K.L. Không chỉ vậy, điểm thu hút còn nằm ở hai nhà sản xuất khi đề cập đến câu chuyện sân khấu tái hợp của nhóm SNSD cho mùa sau. Nhà sản xuất Ma Gun Young và Jung Seung Il đã bộc lộ tâm tư cùng mong muốn một mùa mới của Camping Club sẽ tái xuất cùng với các cô nàng SNSD. Điều này khiến người hâm mộ dấy lên niềm tin sân khấu tái hợp của nhóm SNSD sẽ chẳng còn xa vời.

Đã lâu rồi fan không được nhìn thấy SNSD trên cùng sân khấu.

Nhóm nhạc SNSD được biết đến là một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất của gen 2 Kpop với mệnh danh “nhóm nhạc quốc dân”. Tuy nhóm chưa thật sự tan rã, thế nhưng thời gian xảy ra không ít vấn đề đã khiến các cô nàng đã lâu chưa được đứng chung trên cùng một sân khấu. Trước đó, một số thành viên SNSD cũng đã đề cập sự yêu thích của mình đến chương trình này. Fan hi vọng rằng, với những cơ sở thông tin ấy, sân khấu tái hợp của nhóm SNSD sẽ được Camping Club sớm thực hiện.

Một số thành viên SNSD trong cuộc hội ngộ gần đây.

MV kỉ niệm 10 năm debut của SNSD - Holiday.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các cô nàng SNSD cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất