Âm Nhạc

Sân khấu quá 'vi diệu' của BTS tại Hàn khiến fan thốt lên: 'BBMAs nhìn đây mà học tập!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sân khấu trở lại đặc biệt mừng sự trở lại của 7 chàng trai nhà Big Hit tại quê nhà chắc hẳn đã khiến fan được xoa dịu phần nào.

Ai cũng biết sân khấu comeback Fake Love của BTS diễn ra lần đầu tiên tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018. Thế nhưng trong mắt A.R.M.Y (tên gọi fandom BTS), khoảnh khắc trở lại mãn nhãn nhất chỉ xuất hiện tại chính quê nhà, nơi 7 chàng trai Big Hit tự do tỏa sáng trong một sân khấu hoành tráng, rực rỡ nhất.

BTS trở lại hoành tráng với sân khấu Fake Love tại quê nhà.

Tối 24/5, BTS xuất hiện trên show comeback đặc biệt mà Mnet dành riêng cho các chàng trai, bắn phát súng đầu tiên cho đợt quảng bá album Love Yourself: Tear cùng ca khúc chủ đề Fake Love tại Hàn. Khác hẳn với những gì nhóm được nhận nơi đất khách khi mà camera của BBMAs zoom vào… khán giả là nhiều, không hiệu ứng cầu kỳ thì sân khấu đầu tiên này được dàn dựng cực kỳ công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng background tuyệt đẹp. Và quan trọng nhất là tiếng reo hò không ngớt từ lượng fan hùng hậu phía dưới.

Sân khấu quá đỗi “vi diệu” khiến các fan phải thốt lên: Billboard thực sự cần nhìn đây mà học tập!

Màn comeback chẳng thể ấn tượng hơn của các chàng trai nhà Big Hit.

Có lẽ A.R.M.Y sẽ khó có thể quên được sân khấu âm nhạc diệu kỳ và đầy ám ảnh ấy. Khi BTS đang đứng giữa đỉnh cao của vinh quang, khắc khoải kể về nỗi đau đớn giằng xé trong lòng bằng ca từ, điệu nhảy. Toàn bộ sân khấu được thiết kế giống như một lâu đài chết, nơi có những bóng ma đen tối luôn ẩn hiện, trực chờ nuốt trôi mọi niềm hi vọng, nơi một tình yêu bị nhấn chìm trong toan tính, dối lừa.

Sân khấu bùng nổ với những màn vũ đạo thật mãn nhãn…

… như kể cho fan nghe một câu chuyện tình yêu đầy đau đớn, trái ngang.

Không những background hoành tráng, đầu tư kỹ lưỡng, sân khấu ấy còn có hàng chục vũ công cùng thực hiện.

Đây mới đích thị là những gì mà BTS xứng đáng nhận được.

Fan vui vẻ, tự hào vì danh tiếng của thần tượng bay xa, lan rộng sang tầm quốc tế. Nhưng A.R.M.Y sẽ càng hạnh phúc hơn vì tài năng của 7 chàng trai mà họ tôn quý, yêu thương được đặt đúng chỗ. Thôi thì dù sao, BTS cũng đã thành công làm nên những điều mà ít có nghệ sĩ Kpop nào làm được trên trường quốc tế.

Còn giờ đây, đã đến lúc các “chiến binh” tài năng ấy trở lại quê nhà, sống trọn trong vòng tay trân trọng của người hâm mộ!

Một số màn trình diễn khác của BTS tại sân khấu comeback đặc biệt ngày 24/5:

Fire

Best Of Me

Airplane Pt. 2

Anpanman

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất