Âm Nhạc

'Nổi da gà' màn Vũ Cát Tường hóa nữ vương, cưỡi trên lưng báo khổng lồ diện kiến khán giả

Thanh Phúc - Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phần mở màn của Vũ Cát Tường tại Inner Me concert khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tối 15/12, Inner Me concert của Vũ Cát Tường đã chính thức được diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Inner Me là concert nối tiếp những xúc cảm tuyệt vời từ StardomDear Hanoi trước đó. Tại Inner Me, Vũ Cát Tường đã khiến khán giả nhiều phen trầm trồ vì sự đầu tư mạnh mẽ về dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Sân khấu mở màn Inner Me concert của Vũ Cát Tường.

Tuy nhiên, nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến sân khấu mở màn Inner Me concert của Vũ Cát Tường với ca khúc Leader. Ngay từ giây phút đầu tiên, nữ ca sĩ đã khiến cả khán phòng gần như nổ tung khi xuất hiện đầy uy quyền trên lưng một mô hình con báo bằng ánh kim lấp lánh. Vũ Cát Tường cứ như một nữ vương đang cai trị vương quốc âm nhạc của chính mình. Nữ ca sĩ nhanh chóng làm chủ sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng.

Vũ Cát Tường xuất hiện đầy quyền lực với con báo.

Vũ Cát Tường trong phần mở màn.

Vũ Cát Tường xuất hiện đầy quyền lực với con báo.

Giọng hát của Vũ Cát Tường khi vừa cất lên đã ngay lập tức chiếm giữ toàn bộ không gian của nhà thi đấu. Không chỉ mê hoặc khán giả bằng giọng hát, tất cả hiệu ứng sân khấu, trang phục khi hòa chung lại với nhau đã tạo nên một tiết mục khó lòng rời mắt. Vũ Cát Tường đã rất khôn khéo khi sử dụng hình tượng con báo như thể hiện tinh thần mạnh mẽ, tinh tế của đêm nhạc nói riêng và cả hành trình âm nhạc vừa qua nói chung.

Sân khấu nhanh chóng được Vũ Cát Tường làm chủ.

Fan rất thích thú trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ.

Sự xuất hiện hoành tráng này đã là tiền đề rất tốt để Vũ Cát Tường khuấy động sân khấu concert tại Sài Gòn. Nữ ca sĩ mang đến cho khán giả cảm giác bùng nổ bởi sự chỉn chu, kĩ lưỡng ngay ở phát súng đầu tiên của đêm nhạc. Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ còn đến nhiều sân khấu tuyệt vời hơn nữa cho đêm Inner Me concert.

Vũ Cát Tường đã thổi bùng không khí khán đài.

Còn rất nhiều tiết mục ấn tượng trong concert của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất