Âm Nhạc

Giữa tin đồn ‘cạch mặt’, loạt ca khúc huyền thoại của SM vẫn xuất hiện trên sân khấu kỷ niệm 25 năm phát sóng M Countdown!

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù tin đồn "cạch mặt" giữa SM và Mnet đã xuất hiện từ rất lâu trước đó, nhưng hôm nay hàng loạt ca khúc huyền thoại của dàn thần tượng từ Gen 1 đến Gen 2 bất ngờ được các nhóm nhạc hậu bối cover trên sân khấu kỷ niệm 25 năm phát sóng M Countdown!.

Mâu thuẫn giữa SM và Mnet dường như vẫn chưa có dấu hiệu giải hòa khi hàng loạt nghệ sĩ SM đều không thực hiện quảng bá trên M Countdown!, vắng mặt hoàn toàn tại MAMA. Nguyên nhân được cho dẫn đến sự việc “cơm không lành canh không ngọt” giữa hai ông lớn xuất phát từ lễ trao giải MAMA 2017 và đề cử của MAMA 2018, người hâm mộ của các nghệ sĩ nhà SM cho rằng MAMA bất công trong quá trình trao giải, kể từ đó đến nay, các fan của các nhóm nhạc trực thuộc SM không còn ủng hộ và bình chọn cho lễ trao giải này, SM cũng không cho “gà nhà” tham gia MAMA những năm gần đây, các nhóm nhạc thần tượng của SM như NCT, Red Velvet, EXO…đều không quảng bá trên M Countdown!

Mối quan hệ căng thẳng giữa SM và Mnet vẫn chưa được hòa giải.

Tuy nhiên mới đây, ở tập kỷ kiệm 25 năm phát sóng của M Countdown!, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy hàng loạt ca khúc của các nghệ sĩ từ gen 1 đến gen 2 của nhà SM được các nhóm nhạc hậu bối cover lại. Đó là Be Natural (S.E.S) do hai thành viên (G)I-DLE Miyeon và Minnie thể hiện, Sorry Sorry (Super Junior) do LOONA trình diễn, Mirotic (TVXQ!) do The Boyz cover, Sherlock (SHINee) do J.Black biểu diễn. Mặc dù hiện tại hai bên vẫn chưa có dấu hiệu hòa giải nhưng chắc chắn một điều rằng các nghệ sĩ nhà SM cũng có công không nhỏ trong việc quảng bá của M Countdown! trong suốt 25 năm thành lập, và ngược lại, M Countdown! cũng tạo ra cơ hội cho các nhóm nhạc trực thuộc SM có những sân khấu ấn tượng nhất để đem ca khúc đến gần hơn với công chúng. Vì thế việc những ca khúc của các nghệ sĩ nhà SM xuất hiện dày đặc trong sân khấu đặc biệt kỷ niệm 25 năm phát sóng của M Countdown! là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Các thần tượng gửi lời chúc mừng 25 năm phát sóng của M Countdown!

Toàn bộ sân khấu đặc biệt do các thần tượng thể hiện nhân dịp 25 năm thành lập M Countdown!:

THE BOYZ - MIROTIC(Original Song by TVXQ!)

LOONA - Sorry Sorry (Original Song by SUPER JUNIOR)

J.BLACK - Sherlock(Clue+Note)

(G)I-DLE MIYEON, MINNIE - Be Natural

Yuju(GFRIEND) - Waiting

JEONG EUN JI - After send you

KARD - There's No Secret+The Angel Who Lost Wings

KEN -I Can't Have You(Original Song by Bank)

Tiger JK&Bizzy - Isolated Ones, Left Foot Forward!+Monster+True Romance+I Want You

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất