Âm Nhạc

Sân khấu gặp trục trặc và cách Beomgyu (TXT) né khỏi cú 'vồ ếch' khiến fan bất ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan của anh chàng đã có một phen thót tim với sự cố này.

Vừa qua, màn ra mắt của nhóm nhạc tân binh TXT đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Ca khúc Crown của nhóm nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Ca khúc mới phát hành MV của TXT là Cat & Dog cũng rất trẻ trung, sôi động. Tuy mới debut thời gian chưa lâu nhưng nhóm TXT được đánh giá khá cao không chỉ ở kĩ năng ca hát, vũ đạo mà việc xử lí tình huống sân khấu cũng rất tốt. Và cách xử lí sự cố sân khấu của thành viên Beomgyu đã tiếp tục chứng minh khả năng tuyệt vời ấy của TXT.

Beomgyu

Nhóm TXT.

MV debut Crown của TXT.

Beomgyu1

Anh chàng Beomgyu.

Cụ thể, vừa mới đây, nhà đài SBS vừa công bố đoạn video ghi hình lần đầu tiên của nhóm TXT tại chương trình The Show. Và người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra có một cái gì đó trục trặc với việc thiết lập sân khấu. Sau khi hát, thành viên Beomgyu tiến lên một bước và gần như muốn trượt té khi một tấm sàn đã bất ngờ bật lên. Và không chần chừ gì, chỉ với một động tác nhanh chóng, anh chàng Beomgyu đã khụy xuống thấp, biến nó thành một tư thế tạo dáng, tránh việc bị “vồ ếch” trên sân khấu. Sau đó Beomgyu đã hoàn thành bước nhảy và bình tĩnh thực hiện tiếp tục trình diễn như không có gì xảy ra.

Sân khấu gặp trục trặc và cách Beomgyu (TXT) né khỏi cú vồ ếch khiến fan bất ngờ

Pha xử lí tình huống của Beomgyu.

Sân khấu gặp trục trặc và cách Beomgyu (TXT) né khỏi cú vồ ếch khiến fan bất ngờ

Anh chàng tiếp tục màn trình diễn.

Và ở một đoạn khác của phần trình diễn, anh chàng một lần nữa vô tình bước lên cùng một chỗ khi nãy và gạch sàn lại bật lên. Nhưng lần này Beomgyu đã cẩn thận và để ý hơn nên vũ đạo vẫn được thực hiện một cách trơn tru. Các fan đã vừa thót tim vừa ngạc nhiên với cách anh chàng xử lí tình huống sân khấu trục trặc này.

Sân khấu gặp trục trặc và cách Beomgyu (TXT) né khỏi cú vồ ếch khiến fan bất ngờ

Anh chàng đã cẩn thận hơn ở lần sau.

Toàn bộ phần ghi hình ấy của TXT.

Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất