Âm Nhạc

Sân khấu đầu tiên của Uni5 sau câu chuyện Toki rời nhóm: Toof.P khóc nghẹn, không kìm được nước mắt

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như các chàng trai vẫn chưa vượt qua được sự mất mát này!

Cách đây ít phút, Uni5 đã xuất hiện và khuấy động sân khấu tại một sự kiện âm nhạc. Điều đáng chú ý, đây chính là sân khấu live đầu tiên của nhóm nhạc Uni5 kể từ khi thành viên Toki Thành Thỏ rời nhóm, thế nên cảm xúc từ các thành viên lẫn khán giả đều là điều đáng chú ý, đặc biệt Toof.P đã không kìm được nước mắt của anh.

Mở đầu phần trình diễn của mình, Uni5 đã mang đến sân khấu bản rap Mẹ ơi - cũng là ca khúc đầu tiên được Uni5 phát hành giai đoạn “hậu-Toki”. Với ca từ xúc động, ca ngợi tình yêu thương, sự hi sinh của người Mẹ, Uni5 đã khiến khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, phần background màn trình diễn cũng liên tục trình chiếu hình ảnh các chàng trai thuở nhỏ bên mẹ càng đẩy cảm xúc của khán giả lên cao hơn.

Sau khi trình diễn, 5 thành viên của nhóm nhạc đã có một phần giao lưu ngắn với khán giả. Trong lúc này, do dư âm từ màn trình diễn Mẹ ơi vẫn còn quá lớn, cùng với một sự thật: Uni5 sẽ không bao giờ còn đầy đủ 6 thành viên nữa, Toof.P đã không kìm nén được mà bật khóc, tạo nên một quang cảnh vô cùng xúc động tại sự kiện. Ngay lập tức anh đã nhận được sự động viên từ khán giả và những người anh em của mình.

Khoảnh khắc đầy xúc động của Toof.P

Cố lên nào chàng trai!

Sau giây phút lắng đọng, Uni5 không để không khí chùn xuống nữa mà tiếp tục “đốt cháy” sân khấu bằng ca khúc Em là Oxy với bản phối EDM ngập tràn năng lượng với sự trợ giúp của dàn vũ công. Với giai điệu sôi động cùng màn trình diễn quá “nhiệt” từ 5 anh chàng Uni5, khán giả cũng khó có thể ngồi yên trên ghế ngồi của mình.

Uni5 vừa kết thúc một màn trình diễn đầy đủ các cung bậc cảm xúc! Chúc cho các chàng trai luôn mạnh mẽ vượt qua sự rời nhóm đầy đáng tiếc của Toki và gặt hái thành công trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất