Âm Nhạc

Sân khấu của Taylor Swift tại iheart radio 2019: Mọi điều tuyệt vời được gom góp dành cho cộng đồng LGBT

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cô nàng một lần nữa cất cao tiếng hát ủng hộ cộng đồng LGBT.

Hôm nay, chương trình âm nhạc iheart radio 2019 đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như: Taylor Swift, Jonas Brothers, Ava Max, Halsey,… Những nghệ sĩ đã tạo nên một đêm diễn tuyệt vời với những tiết mục ấn tượng và công phu. Trong đó, sân khấu của Taylor Swift chính là phần mà khán giả trông đợi nhất và không để mọi người phải thất vọng cô nàng đã mang đến những tiết mục ý nghĩa và vỡ òa cảm xúc khi thể hiện tình yêu mạnh mẽ dành cho cộng đồng LGBT.

czsfcgn

Taylor Swift xuất hiện ấn tượng với trang phục “7 sắc cầu vồng” ủng hộ cộng đồng LGBT.

Xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục “7 sắc cầu vồng” Taylor Swift đã khiến cho người hâm mộ đã mắt bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô nàng đã mang đến đêm diễn một loạt những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như: ME!, Style, Delicate, Love Story,… 

ME! - Taylor Swift, Brendon Urie

Delicate - Taylor Swift

Style - Taylor Swift

Love Story - Taylor Swift

Không khí đêm diễn thật sự bùng nổ bởi những cảm xúc mà Taylor Swift mang lại, cô nàng say sưa ca hát trên sân khấu, biểu diễn một cách hết mình để cống hiến cho người hâm mộ. Taylor Swift cũng không quên nhắn nhủ tới fan của mình: “Hôm nay tôi xuất hiện ở đây thật sự là rất vui, tôi muốn mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho các bạn, đặc biệt là những ai thuộc cộng đồng LGBT. Các bạn hãy cứ sống hết mình, hãy yêu hết mình vì tất cả các bạn là những người tuyệt vời nhất. Tôi yêu các bạn rất nhiều!”.

dfbcg

Cô nàng đã mang đến những tiết mục tuyệt vời.

Xem thêm: Taylor Swift sẽ ra mắt ca khúc dành riêng cho cộng đồng LGBT?

Một số hình ảnh của Taylor Swift tại sân khấu iheart radio 2019:

dfgbfchn

Taylor Swift “bung lụa” tại đêm diễn.

dsfdfgvn

Taylor Swift và Brendon Urie trình diễn ca khúc ME!.

sfdgfhg

àdgfhg

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất