Âm Nhạc

Xem ngay tiết mục bùng nổ 'Superhuman' và 'Highway to Heaven' của NCT 127 trên sân khấu 'Today Show'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú với sân khấu của NCT 127 tại Today Show.

Vừa qua, sau khi tham dự tiệc mừng Lễ Tạ ơn với khán giả Mỹ tại chương trình thường niên Macy's Thanksgiving Parade, nhóm NCT 127 tiếp tục lịch trình của mình tại đất nước này. Các chàng trai NCT 127 đã chào đón người xem một lần nữa cùng sự kiện Black Friday xuyên suốt chương trình Today Show của đài NBC. Và sân khấu của NCT 127 tại Today Show đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Sân khấu của NCT 127 tại Today Show đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Cụ thể, sân khấu của NCT 127 tại Today Show bao gồm hai ca khúc là SuperhumanHighway to Heaven. Cả hai bài đều là những bản hit đình đám làm nên tên tuổi của nhóm. Buuổi biểu diễn tràn đầy năng lượng này của NCT 127 được diễn ra tại Trung tâm Rockefeller ở thành phố New York. Theo Sheinelle Jones, nhân viên của chương trình nói rằng đã có rất nhiều fan đến từ sớm để có thể có được vị trí xem nhóm NCT 127 trình diễn.

NCT 127 chụp cùng các nhân viên kì cựu của chương trình.

Sân khấu của NCT 127 tại Today Show.

Sân khấu của NCT 127 tại Today Show lan tỏa được nguồn năng lượng mạnh mẽ, được người hâm mộ phản hồi tích cực. Sau khi tham gia Today Show, nhóm vẫn còn một số lịch trình khác của mình tại xứ Cờ Hoa này. Nổi bật trong số đó là NCT 127 sẽ dừng chân ở San Hose vào ngày 5 tháng 12 này để tham gia Poptopia và ngày 7 tháng 12 để biểu diễn tại Jingle Bash ở Chicago.

Nhóm NCT 127.

Hãy cùng ủng hộ cho những sân khấu kế tiếp của NCT 127 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất