Âm Nhạc

Sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID: Mời các antifan từng chê nhóm một màu vào… đếm màu!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khán giả đã vô cùng ấn tượng với sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID.

Vừa qua, tạm gác lại thông tin về việc gia hạn hợp đồng của các thành viên cùng với công ty chủ quản, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến màn comeback của EXID với ca khúc ME&YOU. MV được đầu tư chỉn chu và chất nhạc cũng rất độc đáo giúp EXID nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ. Mới đây, sau khi bản dance practice được ra mắt, sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID cũng để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả.

exid

Sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID.

MV ME&YOU của EXID.

Xuất hiện với những trang phục màu sắc nổi bật và dàn dựng sân khấu ấn tượng, sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID trở nên vô cùng đặc biệt. EXID cho thấy được năng lượng của mình thông qua từng chuyển động vũ đạo. Không chỉ thông qua giọng hát mà thần thái của từng thành viên EXID khi trình diễn cũng khiến các fan đứng ngồi không yên. Thành viên LE tuy bị chấn thương ở chân nhưng cũng đã hoàn thành rất tốt tiết mục cùng cả nhóm.

exid1

Trang phục hôm nay của các cô nàng. Quá rực rỡ và chắc chắn không thể… một màu như những gì anti fan nói suốt thời gian qua.

Sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID.

Sân khấu comeback ME&YOU đầu tiên của EXID còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi phần fanchant vô cùng lớn đến từ các fan. Điều đó có thể một phần cho thấy dù là có chuyện xảy ra, các Leggo vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ EXID.

exid2

Sân khấu của các cô nàng EXID.

Hãy cùng ủng hộ cho EXID với màn comeback ME&YOU và những sân khấu sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất