Âm Nhạc

Sân khấu Coachella đáng chú ý của Ariana Grande : Có Nicki Minaj và đặc biệt hơn là 'huyền thoại' NSYNC tái xuất?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây có lẽ là phần trình diễn đáng mong chờ nhất của sự kiện âm nhạc Coachella 2019

Mới đây, tờ VarietyTMZ đã đồng loạt chia sẻ thông tin rất nóng về sân khấu của Ariana Grande tại sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2019. Đó là cô nàng sẽ trình diễn cùng với sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám đó là Boyband huyền thoại NSYNC và nữ rapper Nicki Minaj. Chưa biết họ sẽ kết hợp với nhau như thế nào nhưng đây quả thật là một thông tin vô cùng hấp dẫn bởi sức hút từ bộ ba cái tên : NSYNC, Ariana Grande và Nicki Minaj là không thể bàn cãi.

Sự kết hợp của bộ ba NSYNC, Ariana Grande, Nicki Minaj chắc chắn sẽ khiến khán giả bùng nổ.

Kể từ cái bắt tay tỷ view Side To Side càn quét hàng loạt các bảng xếp hạng âm vào 2 năm trước, khán giả đang rất nóng lòng trông đợi sự trở lại của Ariana và Nicki Minaj bởi cũng đã khá lâu rồi người hâm mộ không có dịp nhìn thấy hai nữ ca sĩ đứng cùng nhau trên m,ột sân khấu và có những màn biểu diễn mang đậm màu sắc nóng bỏng, phóng khoáng từ họ.

Ariana và Nicki từng khuấy đảo thế giới với bản hit Side To Side.

MV Side To Side - Ariana Grande, Nicki Minaj

Về phần NSYNC, là một boyband thuộc hàng huyền thoại của làng nhạc Âu Mỹ vào những năm đầu tiên của thập niên 2000 với những cái tên : Justin Timberlake, JC Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick. Nhóm đã cho ra đời những bản hit đỉnh cao như : I Want You Back, Tearin' Up My Heart , Bye Bye Bye… Sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu, hy vọng sự trở lại lần này của những chàng trai sẽ làm cho khán giả sống lại thời kỳ hoàng kim của nền âm nhạc Âu Mỹ.

Boyband NSYNC huyền thoại.

MV BYE BYE BYE - NSYNC

MV Tearin' Up My Heart - NSYNC

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất