Âm Nhạc

Sân khấu BTS tại 'Good Morning America' nhận 'mưa lời khen', tuy nhiên có một điều fan vẫn tiếc nuối…

Minh Khôi
Chia sẻ

Lẽ ra các sân khấu của BTS đã có thể trọn vẹn hơn rất nhiều!

Tiếp tục hành trình “Mỹ tiến” của mình, lần này, Good Morning America chính là điểm đến tiếp theo của các chàng trai BTS cùng bản hit đang làm “chao đảo” nước Mỹ hiện tại - Idol. Và một lần nữa, 7 chàng trai nhà Big Hit tiếp tục khẳng định sức hút và năng lượng tỏa ra từ họ là vô tận!

Toàn cảnh sân khấu Idol của BTS tại Good Morning America.

Có thể thấy, xuất hiện trên một trong những chương trình có lượng khán giả cao nhất nước Mỹ, các chàng trai Idol không hề tỏ ra thua kém hay rụt rè, mà ngược lại họ đã “cháy” hết mình - vừa hát live “ngon lành cành đào” vừa thực hiện vũ đạo phức tạp với phong thái không khác gì nghệ sĩ Hollywood thứ thiệt! Ngay khi màn trình diễn được đăng tải trên trang YouTube chính thức của chương trình Good Morning Amerca, ngay lập tức đã nhận được “mưa lời khen” từ khán giả khắp nơi trên thế giới, không riêng gì Châu Á…

Có một người hâm mộ đã bày tỏ sự xót xa vì lịch trình dày kín đặc của các chàng trai nhà Big Hit, đồng thời bày tỏ niềm hâm mộ với năng lượng và khả năng xử lí sân khấu của họ.

“Hãy tưởng tượng họ đã mệt đến như thế nào với lịch trình dày đặc cho cả tour diễn lẫn các show truyền hình. Thế nhưng, họ vẫn mang đến một sân khấu nhiều năng lượng và hát live hoàn toàn!”

Có người hâm mộ thì “tâm tư” hơn, viết một đoạn bình luận rõ dài, kể về những ngày đầu đầy khốn khó để có được thành công ngày hôm nay của BTS.

“Chưa khi nào mà họ quên họ đã xuất phát từ đâu cả. Cả bảy người từng ngủ chung trong một phòng. Tất cả họ đến từ một công ty nhỏ vả chả có chi phí gì nhiều cả. Họ đã truyền cảm hứng cho mọi người với lời hát, họ tự viết và sản xuất ra nhạc cho riêng mình. Bạn không thích họ thì cũng được thôi, nhưng ít nhất hãy tỏ ra tôn trọng họ. Đừng ghét họ chỉ vì họ hát bằng một ngôn ngữ mà bạn không hiểu được chứ? Có nhiều thông điệp ẩn sau những câu hát ấy lắm. Army chúng tôi đến từ mọi thành phần, mọi giới tính, tôn giáo, dân tộc, thậm chí cả những cô chú trên 60 tuổi nữa đấy!”

Lại có Army liệt kê tất cả về phong cách và con đường âm nhạc của BTS để minh chứng về độ tài năng và mức độ phủ sóng của họ.

“BTS gồm nhữug chàng trai trẻ tài năng, họ vừa là các ca sĩ, nghệ sĩ rap, vũ công, nhạc sĩ, người viết lời, người sáng tác, nhà sản xuất, thậm chí còn chơi luôn cả nhạc cụ. Họ viết những ca khúc phản ánh các thực trạng xã hội. Các album của họ đều có các chủ đề khác nhau với các câu chuyện, biểu tượng, phép ẩn dụ và các lí thuyết. BTS rất linh động với các dòng nhạc khác nhau: từ hip-hop đến EDM, Latin Pop, Ballad trữ tình và cả Jazz lẫn R&B nữa…”

Lại có người hâm mộ đơn giản hơn, chỉ là:

“Ôi, họ đốt cháy cả cái sân khấu rồi.. còm Kim Taehyung thì đẹp tuyệt vời!”

Đặc biệt, khá nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng vì rõ ràng, lịch trình lần này của BTS tại Mỹ quá dày đặc: họ không chỉ phải đi lưu diễn từ thành phố này đến thành phố khác mà còn phải tham dự hàng loạt sự kiện ngoài lề nữa: America's Got Talent, The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và giờ đây là Good Morning America.

Ôi, họ nhìn có vẻ thật mệt mỏi, họ luôn giành 100% sức lực trong mọi hoàn cảnh. Một trong những lí do tôi thành fan của BTS là vì họ quá tài năng và quá nỗ lực. Jungkook nhìn có vẻ mệt mỏi quá, tôi mong là họ ngủ đủ giấc.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc bùng nổ của BTS tại Good Morning America!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất