Âm Nhạc

Giữa lùm xùm mâu thuẫn với công ty, Kim Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC tại 'Pops in Seoul'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC trên chương trình Pops in Seoul khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã xôn xao không ít về sự việc Kim Samuel chính thức tạm biệt Brave Entertainment. Sự việc mâu thuẫn ngày càng cao trào và chưa thấy được hồi kết khi luật sư của Samuel thông báo lí do đó là Brave Entertainment đã bắt Samuel tham gia vào hoạt động cá nhân của CEO mà cụ thể là bitcoin. Hiện tranh chấp, kiện tụng của hai bên vẫn còn là khúc mắc chưa được giải quyết. Thế nhưng, trước lùm xùm mâu thuẫn với công ty còn đang rối ren, anh chàng cũng đã có những động tháng mới. Cụ thể Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC trên chương trình Pops in Seoul mà anh đang thực hiện.

samuel

Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC trên chương trình Pops in Seoul mà anh đang thực hiện.

MV Sixteen của Samuel.

Theo đó, những nhân viên của chương trình đã chia sẻ rằng vì lí do mâu thuẫn với Brave Entertainment, Samuel gần đây đã thông báo cho Pops in Seoul về mong muốn rời khỏi chương trình. Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC trên chương trình Pops in Seoul với mong muốn chương trình không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề đang diễn ra của mình.

samuel2

Anh chàng Samuel.

Buổi ghi hình cuối cùng của Samuel diễn ra vào tháng trước và anh ấy sẽ tiếp tục xuất hiện trong chương trình với tư cách là MC cho đến cuối tháng này. Điều này sẽ đánh dấu sự ra đi của Samuel đối với chương trình sau khoảng một năm làm MC. Việc Samuel tự nguyện rời khỏi vị trí MC trên chương trình Pops in Seoul cũng là một điều tiếc nuối cho người hâm mộ cũng như chương trình.

Samuel3

Nam thần Samuel.

MV Candy của Samuel.

Mong rằng sự việc lùm xùm giữa Samuel và Brave Entertainment sớm được giải quyết!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất