Hôm 15/6, Selena Gomez vừa tung MV cho single Bad Liar ra mắt bản audio được nhiều sự yêu thích cách đây ít lâu. Trái với những gì người ta có thể đoán, Selena chọn chủ đề về tình yêu đồng tính để thực hiện MV và đây là sự lựa chọn hợp lí cho tháng LGBT này.
Sau hơn 12 giờ đồng hồ đầu tiên kể từ khi lên sóng, hiện tại Bad Liar đã leo lên vị trí top trending thế giới với 7 triệu lượt xem và vẫn đang hướng đến cột mốc 10 triệu sau 1 ngày. Hiện tại, lượng tiêu thụ trên Itunes Mỹ đã đưa Selena trở lại top 10.
Về Bad Liar, bối cảnh được sử dụng tại một trường trung học vào năm 1973, thời điểm mà đồng tính luyến ái vẫn còn bị coi là một căn bệnh. Selena luôn phải nhận những ánh mắt kì thị và lời bàn tán sau lưng mình khi cô đem lòng cảm mến nữ huấn luyên viên, cũng là người mà bố cô đang bắt cá hai tay. Điều đặc biệt trong MV này, nữ ca sĩ sắm vai đến 4 nhân vật: Chính cô, người bố, người mẹ và nữ huấn luyện viên.