Âm Nhạc

Tưởng thay màu tóc để comeback, fan ngã ngửa nhận ra Sakura (IZ*ONE) chỉ nhuộm vì…

H'Minh Anh
Chia sẻ

Cô nàng đã đổi màu tóc, nhưng chỉ để được "cheap moment" với thần tượng.

Người hâm mộ luôn luôn biết cách để ý những sự thay đổi đến từng “lỗ chân lông” của idol, đặc biệt là màu tóc. Màu tóc chính là dấu hiệu rõ ràng nhất để người hâm mộ bắt được “hint” comeback của thần tượng. Mới đây thì cô nàng Miyawaki Sakura (IZ*ONE) cũng đã gây “náo động dân tình” khi đổi màu tóc của mình. Tin tức IZ*ONE sẽ comeback mùa thu này cùng với mái tóc nổi bật của cô làm fan đứng ngồi không yên, nhưng hoá ra đây chỉ là hành động thể hiện tình yêu của cô nàng với thần tượng của mình trong anime.

Cô nàng Sakura trong màu tóc mới.

Đa số khán giả đều nhận ra đây là mái tóc của nhân vật Nezuko trong bộ anime đình đám gần đây. Sakura cũng đã chia sẻ rằng cô nàng rất thích bộ phim hoạt hình này và Nezuko chính là nhân vật yêu thích của cô. Cũng là một người Nhật Bản nên việc cô “phát cuồng” vì anime cũng là chuyện “bình thường ở huyện”. Được biết, cô đã năn nỉ stylist rất nhiều lần để được “cheap moment” này với thần tượng.

Nhân vật Nezuko trong anime nổi tiếng gần đây.

Sakura rất xinh đẹp trong mái tóc đuôi đỏ.

Sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng sáng khiến cô được ví như nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Nhiều người hâm mộ đều đồng ý rằng: “Thật may vì stylist đã chịu cho Sakura nhuộm màu tóc này.” Cô nàng thật xinh đẹp phải không nào? Và hãy cùng ủng hộ IZ*ONE trong lần comeback sắp tới này nhé!

Fan cũng rất yêu thích màu tóc của cô.

Fancam sân khấu La Vie en Rose của Sakura.

Xem thêm: IZ*ONE công khai 'kể xấu' thói quen ngủ của nhau trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất